บ้านไม้เรือนไทย ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ

บ้านและสวน

บ้านนั้นมีมากมายหลายรูปแบบ และเชื่อว่าอีกหนึ่งสไตล์ที่หลายคนชื่นชอบก็คือ บ้านเรือนไทย ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ มีความเป็นไทยแทรกอยู่ตามรายละเอียดต่างๆของบ้าน และหากใครที่กำลังสนใจตามหาบ้านเรือนไทยสวยๆวันนี้เรามีมาฝากกัน โดยมี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ราคาอยู่ที่ 350,000 บาท

สำหรับบ้านเรือนไทยหลังนี้ ถูกออกแบบมาสวยสง่ามากๆ หลังคาจะเป็นทรงหน้าจั่ว ตกแต่งด้วยลูกไม้ลายไทยบริเวณชายคาอย่างงดงาม อีกทั้งสีของตัวบ้านหลังนี้ก็เป็นสีไม้คลาสสิค ดูดีและมีเสน่ห์มาก

ตัวบ้านหลังนี้มีการยกพื้นให้สูงขึ้นมาประมาณหนึ่งไม่มากนัก ส่วนทางขึ้นบ้านจะมีบันได 5 ขั้นมีการทำไว้อย่างสวยงามตกแต่งด้วยลูกไม้ทรงไทย และด้านหน้าก็มีระเบียงไว้สำหรับนั่งเล่นพักผ่อน

ส่วนด้านหลังของตัวบ้านก็มีการบันไดอีก 1 จุด มีการตกแต่งเหมือนกันกับบันไดทางขึ้นหน้าบ้าน และสิ่งที่ทำให้บ้านเรือนไทยหลังนี้ดูมีความสง่ามากยิ่งขึ้นก็น่าจะเป็นการเลือกใช้โทนสีที่ใช้เคลือบมาทาบ้าน ที่ให้ความรู้สึกของความเป็นไทย มีความเงางามอย่างมาก

ส่วนทางเดินที่กำลังจะเดินเข้าสู่ตัวบ้วาน ก็ยังมีระเบียงเล็กๆ ไว้สำหรับนั่งเล่นชิวๆอีกด้วย

ต่อมาภายในบ้านก็มีการตกแต่งไว้สวยงาม มีโซนกว้างๆไว้สำหรับรับแขก มีหน้าต่างไว้เปิดให้ลมพัดผ่าน พื้นของบ้านก็มีการขัดเงาไว้อย่างแวววาว ผนังทาสีครีมให้ความสบายๆ

ตกแต่งไว้สวยงามมากๆ ราคาอยู่ที่ 350,000 บาท เท่านั้น

ขอขอบคุณ : บ้านไม้เรือนไทย

เรียบเรียงโดย : setup999

kan