ยิปซี เผยแพลนแต่งงาน หลังแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ (มีคลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบหาดูใจกันมานราว 1 ปี แถมยังผ่านช่วงเวลาที่ลำบากมาด้วยกัน สำหรับสาว “ยิปซี คีรติ” และแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “นิโคลัส” ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายประสบอุบัติเหตุอย่างหนัก จนสมองกระทบกระเทือน จึงต้องเข้ารักษาตัวอยู่ในห้องไอซียูนานเป็นเดือน ซึ่งหลังที่ฝ่ายชายนั้นอาการดีขึ้น ทางด้านของสาวยิปซีก็ไม่รอช้าที่จะออกมาเผยข่าวดีหลังจากถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและเพื่อนๆ ร่วมแสดงความยินดีกับเธออย่างมากมาย

ล่าสุด สาวยิปซีได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องแต่งงานเป็นครั้งแรกว่า “ตลอด 1 ปี ที่คบกับแฟนหนุ่ม ไม่เคยพูดเรื่องแต่งงานกันมาก่อน และตนก็ไม่ได้วางแผนเรื่องแต่งงานเอาไว้ แต่ฝ่ายชายก็ทำเซอร์ไพรส์ ซึ่งวินาทีนั้นตนก็ไม่มีความคิดที่จะปฏิเสธ พร้อมใช้ชีวิตคู่ไปด้วยกัน เพราะชอบที่ฝ่ายชายให้เกียรติตน รักที่ตนเป็นในแบบนี้ รวมถึงให้เกียรติครอบครัวทั้งก่อนคบและหลังจากคบกันก็ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงไป แต่งานวิวาห์ยังไม่ได้วันที่แน่นอน คาดว่าเป็นช่วงปลายปีหน้า (2563) โดยสาวยิปซีย้ำว่าตัวเองเป็นคนง่ายๆ ไม่คิดจะจัดงานใหญ่ ขอแค่เล็กๆ แต่อบอุ่นก็พอ” (มีคลิป)

ยิปซีเผยแพลนแต่งงาน

กับถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพร์ส

น่าจะเป็นปลายปีหน้า

จัดแบบอบอุ่นเรียบง่าย

ชมคลิป

“ยิปซี” จับมือ “นิโคลัส” ฝ่าอุปสรรค หลังฝ่ายชายสูญเสียความจำ(คลิปจัดเต็ม)

“ยิปซี” จับมือ “นิโคลัส” ฝ่าอุปสรรค หลังฝ่ายชายสูญเสียความจำ(คลิปจัดเต็ม)..นักแสดงสาวเซ็กซี่ “ยิปซี คีรติ” เล่าโมเมนต์ที่ถูกแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว “นิโคลัส” ขอแต่งงานเมื่อเดือนส.ค.ที่ผ่านมา(2562) พร้อมอัปเดตอาการของฝ่ายชาย หลังประสบอุบัติเหตุสูญเสียความทรงจำ คลิกฟังเลย!

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2019

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , gypsykeerati

เรียบเรียงโดย:setup999