4 ราศี เตรียมโบกมือลาความจน จะได้ลาภลอยอย่างไม่คาดคิด

ดวง

เรียกได้ว่าเรื่องของดวงหรือโชคชะตานั้นเป็นความเชื่อของคนไทยที่มีมาตั้งแต่โบราณ วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาชม 4 ราศีต่อไปนี้ เตรียมตัวโบกมือลาความจน จะเหนื่อยสุดๆ แล้วหยุดที่คำว่า “รวย” เอาเป็นว่าจะมีราศีอะไรกันบ้าง

ราศีพิจิก

ปี 2562 เรื่องหัวใจว้าวุ่นทั้งปีเรื่องรักใคร่ทำเอาเสียการ เสียงาน เสียทอง และหมดเวลาไปเยอะกับเรื่องเหล่านี้โดยเปล่าประโยชน์ ทำให้ชีวิตไม่ค่อยขยับไปไหนจากเดิมสักเท่าไหร่ ความก้าวหน้าก็ไม่ค่อยจะมี ดวงหยุดกับที่มานาน ดวงชะตาท่านจะได้ลาภลอยอย่างไม่คาดคิดในช่วงเดือนพฤศจิกายน

ความฝันเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ที่เสียไปเนินนานแล้วจะให้โชคช่วยให้มีเงินใช้หนี้ใช้สิน และออกรถใหม่ได้เลย แนะนำสำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อยเกิดราศีพิจิกเหมือนกับเพื่อนหลายคนแต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขาแนะนำให้ไปร่วมบริจาคเงินเกี่ยวกับโรงพยาบาลหรือการแพทย์เพื่อสะสมบุญบารมีให้ตัวเองได้พอกพูนยิ่งๆ ขึ้นไป

ราศีสิงห์

ปี 2562 ในเดือนที่ผ่านมานั้นถือว่า เป็นปีที่หนักหนามากพอสมควรในเรื่องของเงินทอง ที่ยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่วางแพลนไว้ทั้งรถ ทั้งบ้านก็พลาดหวังไปเสียหมด ความรักก็มีเรื่องให้กระทบกระทั่งอยู่บ่อยครั้ง การงานจู่ๆ คนที่เคยสนิทที่ทำงานก็มีเหตุผลให้คลางแคลงใจกัน เริ่มห่างเหินไม่สนิทใจกันเหมือนแต่ก่อน

แต่ในปี 2562 นี้ อะไรที่เคยมีเคยได้กำลังจะกลับมาเหมือนเดิมเข้าที่เข้าทาง ดวงชะตาท่าน จะได้ลาภอย่างไม่คาดฝัน มีดวงโชคลาภจากตัวเลข ตัวเลขจะให้โชค ความฝันเกี่ยวกับการจับเงินงมเงินในน้ำ มีเงินปลดหนี้สิน จะได้รถใหม่

แนะนำสำหรับท่านที่ทำบุญมาน้อยเกิดราศีสิงห์เหมือนกับเพื่อนหลายคนแต่กลับดวงไม่ดีอย่างใครเขาแนะนำให้ทำบุญทำทานกับคนพิการ จะส่งผลดีต่อตัวท่านมากนักและยังช่วงสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งๆ ขึ้นไป

ราศีกุมภ์

ดวงชะตาในเดือนที่ผ่านมาในปี 2562 ไม่ค่อยสู้ดี เจอเรื่องหนักๆ จนใจท้อแท้หมดกำลังใจสู้ชีวิต แต่มาปี 2563 ทุกอย่างนี้กำลังจะเดินไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดวงจะค่อยๆ ขยับใกล้เข้าหาความสำเร็จ ดวงชะตาท่านจะได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน

ความฝันที่เกี่ยวกับงูใหญ่หรือพญานาคจะให้โชคใหญ่แก่ท่าน หรือการไปขอเลขจากพญานาคตามที่ต่างๆ ก็จะช่วยให้คุณได้โชคลาภสมใจหวัง คนที่เกิดราศีกุมภ์เหมือนเพื่อนหลายคนแต่กลับดวงไม่ดีเหมือใครเขา แนะนำให้มั่นใส่บาตรช่วงเช้าในวันพุธบ่อยๆ เพื่อสะสมบุญบารมีให้ตัวเองให้พอกพูนยิ่งๆ ขึ้นไป

ราศีพฤษภ

ฟ้าหลังฝนย่อมงดงามเสมอ ซึ่งในปี 2562 ที่ผ่านไปนี้อาจจะไม่ใช่ปีของคุณ แต่ในปี 2563 นี้ เอาช้างมาหยุดก็ฉุดไม่อยู่ ดวงชะตาพุ่งทะยานฟ้าเฮงตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว ดวงชะตาท่านจะได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน แต่ช่วงท้ายปี 62 ยาวไปถึงปี 63 จะได้ถูกสลากเหมือนกับคนอื่นเขา หลังไม่ได้ถูกมาเนินนาน

ดวงโชคลาภมาจากตัวเลข ตัวเลขให้โชค ความฝันเกี่ยวกับสิ่งของหาย รถหาย กระเป๋าตังค์หาย จะให้โชคครั้งใหญ่สังเกตป้ายทะเบียนรถยิ่งรถที่หายเป็นสีแดงจะมีโอกาสสูงมากๆ และไม่จำเป็นว่าสีรถต้องตรงกับสีรถที่เราใช้จริงๆ จะทำให้มีเงินใช้หนี้ใช้สิน หมดภาระการเงินจากความฝันของคุณเอง อยากแนะนำให้ไปทำบุญกับโลงศพจะดีกับตัวท่านมากนักแลและยังช่วยสะสมบุญบารมีให้ตัวเอง ให้พอกพูนยิ่งๆ ขึ้นไป