อีฟ แม็กซิม เปิดใจเล่าสาเหตุมีปัญหากับ ‘กานต์’ อดีตภรรยา ‘เสก โลโซ’

บันเทิง

ทำเอาสังคมงงหนักมาก หลัง กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ บุกมาด่า อีฟ แม็กซิม แฟนใหม่ของพี่เสกถึงที่บ้าน !! ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ กานต์และอีฟเคยร่วมมือกันพาพี่เสกไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และกานต์ยังบอกว่าตอนนี้ถือว่าอีฟเป็นคนในครอบครัวแล้ว

ล่าสุด อีฟก็ได้มาเปิดใจกลางรายการ คุยแซ่บ Show แล้วว่าจริงๆตอนที่เกิดเรื่อง อีฟเคยขอพี่เสกกลับบ้านแล้ว แต่เขาบอกว่า “แล้วพี่จะอยู่กับใคร” ซึ่งพี่เสกก็เป็นซึมเศร้าด้วยเลยทิ้งไว้คนเดียวไม่ได้และงานนี้ด็ได้เล่าจุดแตกหักกับกานต์ จะเกิดจากอะไรนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

อยู่ดีๆเกิดอะไรขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ก็เห็นทุกคน ทุกฝ่ายร่วมมือกัน พี่กานต์ยังบอกอีฟเป็นแฟนที่เริ่ดที่สุดเท่าที่พี่เสกเคยคบมา เป็นคนในครอบครัว แล้วเกิดอะไรขึ้นทำไมอยู่ดีๆจะไล่คุณอีฟออกจากบ้าน ?

จุดแตกหักเลยก็คือว่าพี่เสกอ่ะไม่ให้เขาเข้าบ้าน คือว่าตอนนั้นอ่ะช่วงวันเกิดพี่เสกที่เขาบูชาพระองค์ใหญ่มาแล้วทีนี้พี่เสกเข้าโรงพยาบาลก่อนที่จะมอบพระองค์นี้ให้เขา แล้วทีนี้เขาจะขอเข้าบ้านเพื่อที่จะเอาพระ แต่พี่เสกบอกว่า ยังไม่ให้เข้ารอพี่เสกออกไปจากโรงพยาบาลก่อนแล้วค่อยเข้าไปอะไรอย่างนี้ แล้วคือเขาก็เลยกลายเป็นว่ามาพาลอีฟว่าแล้วทำไมอีฟยังอยู่ได้ เพราะตอนนั้นพี่เสกเขาเซ็นใบมอบอำนาจให้อีฟเป็นคนดูแลบ้านช่วงที่พี่เสกอยู่โรงพยาบาล

จุดแตกหักมาจากเรื่องนี้นี่เอง

เมื่อก่อนยังดีกันอยู่เลย

ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่าย

เคลีบร์กันได้ลงตัวนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Orange Mama

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น