สุดหวาน! ภาพงานแต่งงาน แดน-แพทตี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่พิธีวิวาห์ไปแบบเรียบง่ายแล้วละค่ะ สำหรับ คู่หวานคนบันเทิงอย่างคู่ของ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “แดน วรเวช” และนางเอกสาว “แพทตี้ อังศุมาลิน” เพราะหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 13 ปีแล้ว

แดนก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแพทตี้แต่งงานในวัด หลังจากที่ไปปฏิบัติธรรมด้วยกัน โดยช่วงเช้าของวันที่ 2 พ.ย. 65 ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้จัดงานมงคลสมรสแบบเรียบง่าย ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม

โดยมีญาติผู้ใหญ่จากทั้งสองฝ่ายและเพื่อนคนสนิทเท่านั้น ซึ่งเจ้าสาวป้ายแดงของเราก็ได้ออกมาอวดภาพบรรยากาศในงานให้ชมกันแล้ว เอาเป็นว่าบรรยากาศจะหวานอบอวลขนาดไหนไปชมกันเลยดีกว่า

“รอยยิ้มแบบนี้แหละที่ทำให้หนูรัก สายตาแบบนี้แหละที่อบอุ่นเสมอ ขอบคุณนะคะ❤️ แดน วรเวช Dan Worrawech #แต่งค่ะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า จุดจบชาวทวงคืน ยินดีด้วยครับบบ , 🎉✨ ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส 🥹 ดีใจที่เห็นวันนี้ นุ้งแพทตี้สวยมากกกกก 💕 ฝากพี่แดนดูแลน้องด้วยนะคะ 🎁💙

ยินดีด้วยครับ หล่อและสวยมาก 😍😍 ฟินตามเลยครับ , วันที่ผช ออกหัก เกือบค่อน ประเทศ….ยินดี กับ แดน♥️แพตตี้ ด้วยค่ะ , น่ารัก เรียบง่าย ยินดีกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ 🥰❤️ , ยินดีด้วยค่า💖✨

เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานที่เรียบง่ายแต่อบอุ่นจริงๆค่ะ ซึ่งเจ้าบ่าว-เจ้าสาวของเราก็มีความคิดเห็นตรงกันในเรื่องของการจัดงานด้วย

เพราะอยากที่จะจัดเป็นงานเล็กๆและเก็บเงินไว้ใช้สำหรับการสร้างครอบครัว หรือเป็นค่าใช้จ่ายของลูกในอนาคตมากกว่า

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีกับแดน-แพทตี้อีกครั้งด้วยนะคะ ขอให้มีความสุขมากๆและมีทายาทตัวน้อยเร็วๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Pattie Ungsumalynn