โซเชียลสงสาร! ลูกค้าสั่งกระติบใบใหญ่ คุณตาเร่งสานให้สุดท้ายไม่เอาของ

ข่าวทั่วไป

ชาวเน็ตให้ความสนใจมากทีเดียวค่ะ สำหรับผู้ใช้ติ๊กต๊อกที่ชื่อว่า “@chon0914” ที่โพสต์คลิปของคุณตาท่านหนึ่งที่นั่งอยู่ โดยด้านหน้าของคุณตานั้นเต็มไปด้วยกระติบใส่ข้าวเหนียวใบใหญ่จำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งเรื่องราวนั้นก็คือว่ามีคนมาสั่งให้คุณตานั้นสานกระติบใบใหญ่ คุณตาก็เร่งสานแทบไม่ได้หยุดกลัวว่าจะไม่ทัน สุดท้ายทางลูกค้าที่สั่งกลับไม่เอาของ

โดยมีข้อความแปะไว้ว่า “กระติบใหญ่มีคนมาสั่งให้ตาทำใส่งานบุญแล้วไม่เอา กว่าจะได้แต่ละใบเร่งมือให้แทบไม่ได้พักกลัวไม่ทันวันงาน คนสั่งทำไมไม่น่ารักเลย”

พร้อมแคปชั่น “ไม่น่ารักเลยนะคะ#ล้านชลคนกันเสียง#กระติบคุณตา#กระติบข้าวเหนียว#กระติบข้าวทําจากต้นคล้า#กระติบตาเก่ง#ต้นคล้า#แม่ค้าออนไลน์#แม่ค้าบ้านนอก#อุบลราชธานี#นาจะหลวย”

งานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลแห่สงสารและเห็นใจคุณตามากๆเลยทีเดียวค่ะ ที่ต้องมาโดนเทแบบนี้

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า คนสั่งแหม๋หัวใจทำด้วยอะไร , นึกถึงคุณตาที่บ้านเลยค่ะถ้ามีคนมาให้สานแกจะรีบไปหาไม้มาเหลาบางคนขอต่อแบบถูกมากกเค้าจะรุ้มั๊ยคนแก่นั่งสานจนปวดหลังได้ค่าสานเป็นกำลังใจให้คุณตานะคะ

คุณตาฝีมือทำสวยจัง ขายดีๆๆนะคะตา 🥰 , ขอให้มีคนมาอุดหนุนเยอะๆนะคะสู้ๆ ไฟท์ติ้ง🫶🏻🫶🏻 , เข้าใจความรู้สึกเลยคับ ตาเราก็เคยโดนแบบนี้ , ขอให้คุณตาขายได้เยอะๆน้าา🥰

จากนั้นทางผู้โพสต์ซึ่งเป็นหลานสาวของคุณตาก็โพสต์เพิ่มเติมอีกว่า “ขอบคุณนะคะ มีคนใจดีอุดหนุนตาไปแล้วค่ะ🥰🙏”

โอ๊ยยังดีนะคะที่มีคนใจดีมาอุดหนุนกระติบของคุณตาไปแล้ว อย่างไรก็ขอให้คุณตาขายดิบขายดีนะคะ

ขอขอบคุณ : @chon0914

kan