ลือสนั่น! ละครเรื่องใหม่ แมท ภีรนีย์ สุดแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ห่างหายจากจอละครไปนานหลายปี ในที่สุดนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์” ก็ได้ออกมาเผยข่าวดีแล้วว่าคัมแบ็คมารับงานละครแล้วและตอนนี้ก็ได้อ่านบทแล้วด้วย ซึ่งแมทก็ออกปากเองเลยว่าเป็นบทที่อยากได้จริงๆ

เพราะไม่อยากได้เหมือนที่เคยเล่นมา อยากเล่นแบบฉีกบ้างๆส่วนจะเล่นเรื่องอะไรนั้นก็ขอเก็บเอาไว้ก่อนอยากจะให้ทุกคนได้ดูพร้อมกันตอนที่ทุกอย่างพร้อมแล้ว ล่าสุด ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ของแมทออกมาอีกครั้ง

เพราะมีข่าวลือในเว็ป pantip ออกมาว่าละครเรื่องใหม่ของแมทอาจจะเป็น “บุษบาตาคลี” ซึ่งสร้างมาจากหนึ่งในนวนิยายดัง จักรวาลนครสวรรค์ ที่เคยทำเป็นละครแล้วหลายเรื่องอาทิเช่น สุดแค้นแสนรัก,กรงกรรม,ทุ่งเสน่หา และวาสนารัก

โดยบุษบาตาคลีนี้เป็นเรื่องราวรุ่นลูกของ “หวาน” หนึ่งในแก๊งนางฟ้าตาคลี จากเรื่อง “กรงกรรม” ที่ประกอบไปด้วย ประนอม , ติ๋ม ,เรณู , หวาน ซึ่งเป็นน้องเล็กสุดของกลุ่มนั่นเอง

บุษบาตาคลี นางเอกมีโอกาสเป็น “แมท ภีรณีย์”(จากทู้ก่อนๆ) คิดว่า แคส ประณตกับลุงพีช น่าจะเป็นใครคะ?

จากกระทู้นิยายที่เอามาทำละครในปีหน้า เรื่องนี้คุณยิ่งยศ ปัญญา เขียนบท และมีคิวจะเริ่มถ่ายในปี 2566 ยังไม่รู้ว่าค่ายไหนเป็นคนทำเลย แต่มีคนแอบกระซิบมาว่านางเอกอาจจะเป็น แมท ภีรณีย์ หวนกลับมารับงานละครอีกครั้ง แบบนั้น พระเอกน่าจะเป็นใครดีคะ^^

เรายังไม่เคยอ่านนิยายเลย แต่อ่านเรื่องย่อมาคร่าวๆ มีตัวละครเด่นนอกจากบุษบานางเอก ก็มีอยู่ 2 คน คือ ประณตและลุงพีช(พิชัย) ซึ่งประณตจะเป็นลูกของเรณู เป็นผู้กองหนุ่งอนาคตไกล ส่วนลุงพีชหรือพิชัย จะมีอายุหน่อยเป็นหนุ่มติส จิตใจดี ประณต – นี่ว่าพระเอกเจนใหม่ของช่องได้อยู่นะคะ ภณ/กระทิง/กลัฟ/กองทัพพีค/มีนนิชคุณ แต่ส่วนตัวเชียร์กระทิง ลุงพีช – ป๋อ/แอนดริว/เคนธี/ชาคริต พอจะได้มั้ย ส่วนค่ายที่ทำเดาว่า ค่ายพี่คิงที่ทำทุ่งเสน่หา ไม่ก็ค่ายพี่อ๊อฟ (น่าจะยังทำให้ช่อง 3 ได้อยู่มั้ย)

-จากที่อ่านนิยายมานางเอกนึกถึงเดียร์น่า เพราะนางเอกเป็นแม่ค้า ลูกครึ่งผิวขาวออกแดงหน้าฝรั่ง ตอนนี้เดียร์น่าอิสระไปแล้ว แมทก็ตรงแต่ตอนนั้นคิดว่าแมทคงไม่รับเล่นละครอีกนานแน่ ส่วนพระเอกยังไม่รู้หวยจะออกที่ใคร

-แมท ภีรณีย์ มองว่าอายุเกินบทไป น่าจะเป็นนางเอกเจนใหม่มากกว่า ตอนนี้นึกถึงจีน่า (อาจจะดูเด็กไปกว่าบทไปหน่อย แต่ส่วนใหญ่จีน่าก็รับบทโตเกินอายุอยู่แล้ว)ลุงพีช จะเป็นผู้ชายมีอายุอบอุ่นๆ บทนี้เชียร์ป๋อ เห็นเคมีป๋อกับนางเอกเด็กกว่าตอนเรื่องคู่เวร ประณต ในวิกิ บอกว่าเป็นมาสุ แต่วิกิก็เชื่อไม่ค่อยได้ บทประณตเป็นบทที่ออกไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ก็เป็นบทที่สำคัญ อารมณ์คล้ายๆบทอาใช้ในกรงกรรม แต่ก็เชียร์มาสุนะ

-นางเอกอายุ 20 ต้นๆ ไม่น่าใช่แมท คงเป็นนางเอกรุ่นใหม่ๆ มากกว่า

-ที่ได้ยินมาไม่ใช่เรื่องนี้ เป็นอีกเรื่อง เห็นว่านิยายสนุกมากกกก

-ภณ กับ เคนธี น่าจะเอาแมทอยู่นะคะ

งานนี้ก็ทำชาวเน็ตเข้ามาแอสดงความคิดเห็นสนั่นเลยละค่ะ ส่วนนึงก็มองว่าไม่น่าจะใช่แมทหรอกเพราะในเรื่องนางเอกต้องอายุประมาณ 20

ในขณะที่อีกส่วนนึงก็มองว่าถ้าแมทได้เล่นบทนี้ก็ดี เพราะน่าจะเป็นบทบาทที่ท้าทายความสามารถและต้องทำออกมาได้เซอร์ไพรส์คนดูแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : pantip