เอมี่ กลิ่นประทุม เคลียร์ปมร้อน! ขอโทษสาวอักษร ย่อ ต.

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นข่าวร้อนที่ทำเอาหลายๆคนสงสัยหนักมากหลังจากที่ เอมี่ กลิ่นประทุม และสามี ซี ศิวัฒน์ ไปออกรายการยูทูบของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม พูดถึงสาวอักษรย่อ ต.เต่า ที่เคยเกือบทำให้ไม่ได้แต่งงาน

ล่าสุด เอมี่ เปิดใจเคลียร์อีกครั้ง ประเด็นร้อนขอโทษสาวอักษร ย่อ ต.เต่า ไม่ได้ตั้งใจพาดพิงใคร

ล่าสุดไปออกรายการ เจนนิเฟอร์คิ้ม และพูดเรื่องที่เกือบไม่ได้แต่งงาน ?

มันเป็นเรื่องที่คุณซีเป็นคนเริ่มพูดซึ่งจริงๆก็ไม่ได้ถึงขนาดว่าเป็นมือที่ 3 หรอก แต่เป็นแค่กลุ่มเพื่อนเขาที่ไปเที่ยวหาดใหญ่ด้วยกันและก็คงจะมีแบบงุ้งงิ้งงุ้งงิ้ง ไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตน

และเราก็ไม่ได้จับได้คาหนังคาเขาหรืออะไรขนาดนั้นด้วยแค่มันเป็นสิ่งที่เพื่อนๆเขาคุยแซวกันเฉยๆซึ่งพอบวกกับช่วงจังหวะเวลาคืออีกแค่ 1 อาทิตย์ เราก็จะแต่งงานแล้ว

มันก็เลยเป็นความรู้สึกแบบว่าไม่พอใจแต่ทุกวันนี้เวลาพูดถึงมันก็ไม่ได้เป็นความรู้สึกในด้านลบแล้วค่ะเราโอเคชีวิตเราโอเคเราสามารถพูดได้แซวได้โดยที่เราไม่ได้คิดอะไร

แต่ก็มีการขุดไปถึงประเด็นอักษรย่อ ต.เต่า ?

เรื่องนี้ต้องขอโทษด้วยนะคะคือไม่ได้ตั้งใจเลยว่าจะพาดพิงถึงใครและ ต.เต่า ในที่นี้ก็เป็นคนนอกวงการเป็นคนที่อยู่ทางใต้ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับคนในวงการบันเทิงที่พูดถึงกันเลย

อีกอย่างตอนที่พูดเรื่องนี้ก็ไม่ได้อยู่ในหัวเลยจริงๆไม่ได้คิดที่จะพาดพิงใครเลยแต่พอมันกลายเป็นประเด็นที่มีคนพูดถึงเราก็รู้สึกว่าแบบเราไปสร้างความเดือดร้อนให้ใครหรือเปล่า

ฉะนั้นก็อยากฝากบอกตรงนี้นะคะว่าไม่ได้เกี่ยวอะไรและเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็เกิดขึ้นตั้งนานแล้วแต่แค่ตัวอักษรดันเหมือนกันขอโทษด้วยนะคะ

ณ โมเมนต์นั้นเราคิดที่จะยกเลิกงานแต่งจริงๆเหรอ ?

มันก็เป็นความรู้สึกของผู้หญิงที่โมโหอ่ะคือถ้าไม่พร้อมก็ไม่อยากแต่งยอมรับค่ะว่าโมโหแต่ก็แต่งแหละเหลือเวลาอีกแค่ 1 อาทิตย์แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : amy_klinpratoom