สามีใหม่ สุคนธวา เผยคลิป ภรรยานั่งร้องไห้โฮบนรถ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ นักแสดง-พิธีกรสาวคนดังอย่าง “ใหม่ สุคนธวา” เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว และมีผลงานปังๆออกมาให้ติดตามกันตลอดไม่ว่าจะผลงานการแสดงหรือผลงานการเป็นพิธีกรก็ตาม

ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากเรื่องงานจะปังแล้วเรื่องหัวใจก็ปังไม่แพ้กันเลยละค่ะ เพราะมีทายาทด้วยกันถึง 2 คนแล้ว แถมคุณแม่คนสวยนั้นยังเลี้ยงลูกด้วยตัวเองด้วย ทำเอาหลายคนชื่นชมเลยว่าเป็นคุณแม่ที่สตรองมาก

ล่าสุด คุณแม่คนสวยสุดสตรองก็ต้องน้ำตาไหลหลังออกมาทำงานนอกบ้านกับคุณสามี เพราะหลังจากที่ออกมาทำงานได้ไม่นานก็ร้องไห้คิดถึงลูกที่บ้าน เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่า

“ออกไปทำงานครั้งที่ 2 ของคุณแม่ ร้องไห้คิดถึงและเป็นห่วง 2 คนที่บ้าน ครั้งที่ไปทำงาน VDO Call เห็นหน้าลูกร้องไห้ ครั้งนี้มาทำงานด้วยกันทั้งพ่อกับแม่ อาการเลยเป็นแบบนี้ หัวใจของคนเป็นแม่คนอะเนาะ รักพวกเราทุกๆคนนะ ❤️🎁 @maisukhon #เก็บไว้ให้ลูกดู #แม่รักลูกๆมากนะ”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า โอ้แม่สู้ๆนะคะ❤️❤️ , ชีวิตที่ต้องมีครอบครัวและมีลูก❤️❤️ , ✌💪❤ , ❤️❤️❤️ , ❤️ , เข้าใจหัวอกแม่เลยค่ะ ตอนแรกๆ ก็เป็นแบบรี้เลยค่ะ 😢, 😱หาหมอคะ ไม่ปกติภาวะซึมเศร้าหลังคลอดคะ เป็นกำลังใจให้คะ

Postpartum depression หรือ คล้ายๆ baby blues .นอนเยอะๆ หาเพื่อนที่มีลูกใกล้ๆกัน คุยกันบ้างค่ะ.. อย่าจดจ่ออยู่กับสิ่งเดียว สู้ สู้ ค่ะ , คิดถึงลูกด้วย + ภาวะซึมเศร้าหลังคลอดด้วย ความกังวลเป็นห่วงลูกด้วย จะอยู่ได้มั้ย โน่นนี่นั่น ในหัวมโนไปหมด บ้านนี้ต้องไปหาหมอเลยค่ะ ตอนลูกชายคนแรก 😂 , คุณต้น โชคดีมากๆๆๆเลยนะคะ ที่มีแฟน มีแม่ของลูก ที่รักลูกมากแบบนี้ เลี้ยงลูกจนโตมาได้ จริงๆๆโครตเหนื่อยเลยนะ แต่เหนื่อยแบบ มีความสุขมาก รักมาก ♥️😊 น้องใหม่ ก็โชคดี ที่มีสามี มีพ่อที่น่ารักมากแบบคุณต้นค่ะ ♥️😊เป้นกำลังใจให้นะคะ ทั้งคู่เลย

งานนี้ก็ทำแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้รัวๆเลยละค่ะ เพราะเข้าใจหัวอกคุณแม่ดี

ในขณะที่หลายคนก็เข้ามาเตือนด้วยความเป็นห่วงเลยว่าเหมือนคุณแม่จะมีภาวะซึมเศร้าหลังคลอดเลยนะน่าจะไปหาหมอหน่อย

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้คุณแม่ด้วยนะคะ เชื่อว่าคุณแม่หลายคนน่าจะเข้าใจหัวอกและโมเมนต์นี้ของคุณแม่ได้อย่างดี

ขอบคุณข้อมูล : @ dj_ton