เคน ธีรเดช พาลูกชายเที่ยวญี่ปุ่น น้องคุน-น้องจุน หล่อได้พ่อมาเต็ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกซุปตาร์คนดัง ที่มักจะมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันอยู่เสมอ สำหรับหนุ่ม เคน ธีรเดช ที่ก้าวเข้าสู่วงการอย่างเต็มตัวในปี พ.ศ. 2541 โดยรับบทรองในละครเรื่อง ซุปเปอร์ลูกทุ่ง ช่อง 9 และได้รับบทพระเอกเป็นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2542

ในละครเรื่อง ราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในบท ไกรสร แสงอนันต์ ทางช่อง 7 ในปี 2542 จากนั้นได้แสดงนำในภาพยนตร์วัยรุ่นโดยผู้กำกับ พจน์ อานนท์ เรื่อง โกซิกซ์ : โกหก กะล่อน ปลิ้นปล้อน ตอแหล

หลังจากนั้น เคนได้ย้ายเข้ามาเริ่มเป็นนักแสดงเลือดใหม่ในสังกัดช่อง 3 ในฐานะลูกหม้อค่ายยูม่า โดยแสดงในละครบู๊สุดแนวขวัญใจวัยโจ๋เรื่อง ฝนตกขี้หมูไหล…คนอะไรมาพบกัน

และนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่มาทำงานกับช่อง 3 จากนั้นเคน ได้รับบทเด่นในละครยูม่าอีก 2 เรื่อง ได้แก่ คนของแผ่นดิน (2543) และละครบู๊เรื่อง เสือ 11 ตัว (2544)

และหลังจากที่เคนแต่งงานใช้ชีวิตกับนางเอกสาว หน่อย บุษกร ทั้งสองยังมีลูกชายสุดหล่ออย่างน้องคุน-น้องจุน

เข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตครอบครัว และถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้

ก็จะเห็นได้ว่าเคนนั้นมักจะพาลูกชายเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ซึ่งทริปล่าสุดเคน-หน่อยนั้น

ยังพาลูกชายเดินทางไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีบ้านที่ทั้งสองซื้อไว้ที่นั่นด้วย โดยคุณแม่ยังออกมาอวดภาพของลูกๆถ่ายคู่กับคุณพ่อ

ที่ต้องบอกเลยว่าสามหนุ่มนั้นหล่อกินกันไม่ลงเลยค่า ลูกชายเริ่มฉายแววความหล่อเข้าไปทุกวัน  งานนี้คุณแม่คงจะหวงลูกชายไม่เบาแน่ๆ

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun

May