อายตา บิวตี้บล็อกเกอร์ โพสต์เล่าเคยเจอแฟนเก่าทวงบุญคุณ

โซเชียล

มีผู้ติดตามเยอะมากเลยค่ะ สำหรับบิวตี้บล็อกเกอร์สาว อายตา ศรสวรรค์ โดย อายตา จะเป็นคนที่รีวิวสินค้าแบบตรงไปตรงมาดีก็ว่าดี ไม่ดีก็บอกว่าไม่ดี อีกทั้งยังแต่งหน้าได้สวยเป๊ะมากๆอีกด้วยค่ะ

ล่าสุด อายตา ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าหลังเคยเจอแฟนเก่าทวงบุญคุณ ถึงขั้นให้ อายตา นั้นลงไปนอนที่พื้นเลยซึ่งเธอก็เผยด้วยว่าทำไมตอนนั้นถึงได้ยอมทน

โดย อายตา เล่าว่า “เคยทะเลาะกับแฟนเก่าคนนึงตอนไปเที่ยวตปทกัน แล้วเขาผลักเราให้นอนพื้น ไม่ให้นอนเตียง

เขาบอกว่าเขาเป็นคนจ่ายค่าโรงแรม เธอไม่มีสิทธิ์นอนถ้าเขาไม่ให้ แล้วมันหนาวมากนอนพื้นโรงแรมทั้งคืนเอาเสื้อแจ็กเกตห่มตัวเอง

ตั้งแต่วันนั้นจำใส่สมองเลยว่า คบกับใครอย่าให้เขาจ่ายทุกอย่าง เพราะเวลาคนมันเxี้ย มันก็จะทวงบุญคุณ อย่างน้อยเราต้องมีงานทำมีเงินเป็นของตัวเอง อย่าอยู่ด้วยเงินเขาแล้วไม่มีอะไรเป็นของตัวเอง

ใครได้แฟนดี แฟนเปย์ เราก็ยินดีด้วย แต่ไม่ใช่ทุกคนจะได้อย่างที่ต้องการเสมอไป ชีวิตเราอย่าเอาไปผูกกับคนอื่น เวลาที่อะไรมันไม่เป็นอย่างที่วาดฝันไว้ เราจะได้เดินออกมาอย่างมีศักดิ์ศรี”

นอกจากนี้ยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “เรื่องความสัมพันธ์บัดซบ อายตามีเยอะมาก มีแฟนมาไม่เยอะค่ะ แต่มีแต่ตัวตึงๆ ทั้งนั้น5555 ไว้ค่อยๆเล่าให้ฟัง😆”

แฟนๆคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า จริงที่สุดค่ะ แต่ใดๆคือผิวสวยมากกกกแบบตะโกนนน สวยยย!!!!!😍😍 , นึกภาพตามแหม่!!!!..เจ็บใจแทน..ให้ผู้หญิงนอนพื้น..แล้วตัวเองนอนเตียง!!!..แมนมากกกก🙄🙄🙄

ผิวสวยเนียนมากกก , จริงค่ะ ต้องมีแผนสองเสมอ และต้องรักตัวเองก่อนค่ะ , ผิวสวยมากค่ะ , เป็นข้อคิดและแนวคิดที่ดีมากคะ คอมเมนต์กันรัวๆเลย

ขอขอบคุณ : Eyeta

kan