โบว์ แวนด้า ฝากถึงเพจหลังพาดหัวข่าวไม่ให้เกียรติ

บันเทิง

ฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ โบว์ แวนด้า ที่่ล่าสุดคุณแม่คนสวยของเรานั้นได้ตัดผมสั้นมากๆทั้งน่ารักสดใสแล้วก็เท่มากเลยด้วยค่ะ ถูกใจแฟนคลับสุดๆถือว่าเป็นทรงผมที่สั้นที่สุดเท่าที่ โบว์ เคยตัดมาเลยก็ว่าได้

แล้วถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า โบว์ นั้นหากว่ามีเวลาว่างก็จะพาลูกสาวอย่าง น้องมะลิ พาขวัญ ไปเยี่ยมคุณปู่คุณย่าเสมอ แม้ว่าสามีอย่าง ปอ ทฤษฎี จะจากไปนานหลายปีแล้วแต่ โบว์ ก็ยังมาเยี่ยมตลอดเลย

แต่ว่าล่าสุดทำเอาคุณแม่ของเราไม่ทนค่ะ ปรี๊ดแตกถึงเพจข่าวเพจหนึ่งที่เขียนข่าวไม่ให้เกียรติครอบครัวเลย

โดยเพจข่าวดังกล่าวพาดหัวข่าวว่า “ไร้เงาสามี ตัดขาดครอบครัวผู้ชายพระเอก? ‘โบว์ แวนด้า’ ตอบปมมีรักใหม่ ก่อนเผยภาพล่าสุด ตอกย้ำสัมพันธ์ตระกูล ‘สหวงษ์’ ” พร้อมกับแฮชแท็ก #โบว์แวนด้า#ปอทฤษฎี#น้องมะลิ#ปมตัดขาด#ตอบเรื่องรักใหม่”

งานนี้ โบว์ ก็แคปข่าวดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมเขียนแคปชั่นฟาดกลับว่า “ไม่ให้เกียรติคนตาย แล้วยังไม่ให้เกียรติครอบครัวเค้าอีก ไร้จิตสำนึก #xูตัดผมไม่ได้ตัดขาดค่ะ”

และแปะข้อความไว้อีกว่า “แหกตาดูบ้างนะคะ กอรออู….ตัดผมไม่ได้ตัดขาดค่ะ ปล.ถึงคนพาดหัวข่าว หัดให้เกียรติครอบครัวเค้าบ้าง”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ บางคนถึงกับบอกเลยค่ะนี่เป็นครั้งแรกที่ โบว์ ของขึ้น

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า เดี๋ยวนี้สำนักข่าวเป็นแบบนี้หมดแล้วค่ะ ไม่เคยมีให้กำลังใจ มีแต่ บั่นทอนใจกัน เป็นกำลังให้นะคะแม่โบว์ , ครั้งแรกที่แม่โบว์ขึ้น , สื่อไม่แหกตาดูชีวิตเขาเลย 👎🏻 #เป็นกำลังใจให้แม่โบว์นะคะ ❤️

แม่โบร์จัดการเลยค่ะชอบเขียนข่าวแบบนี้ , ฟ้องค่ะแม่ , ถูกใจสุดๆจัดให้หนักเลยค่ะแม่โบว์ , เรียกทนายเลยค่ะแม่ สู้ๆนะคะคุณแม่

ขอขอบคุณ : Bo Vanda Sahawong

kan