เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โชว์ผลการเรียนของ ลิลลี่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ ครอบครัวของนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เพราะบ้านนี้มักจะมีโมเมนต์ความน่ารักอบอุ่นออกมาให้ติดตามกันตลอด

ซึ่งแม้ตอนนี้ เจนนี่ จะแต่งงานและสร้างครอบครัวของตัวเองไปแล้วแต่ก็ยังเป็นพี่สาวที่แสนดีของ น้องสาวอย่าง “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” ไม่เปลี่ยน เพราะยังคอยดูแลน้องสาวอยู่ตลอด

และยังซัพพอร์ตในทุกๆเรื่องด้วย เพราะล่าสุด ก็ได้ออกมาโบว์ใบเกรดของลิลลี่ที่เรียนได้เกรดเฉลี่ย 2.55 พร้อมกับข้อความให้กำลังใจว่า เก่งแล้วขนาดทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยยังได้เท่านี้

โดยออกมาเผยแคปชั่นว่า “ไม่คาดหวังว่าต้องได้เกรดเท่าไหร่ แค่น้องเรียนจบในแต่ละเทอมก็คือเก่งมากๆแล้ว จัดไป 1 รางวัลให้น้องสาวคนเก่ง ฉลองเกรดออก 💜นารีนาท เชื้อแหลม 😍”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า น้องฉันแข่งที่สุดในสามโลกจักรวาลเลยเย้เด็กดี , ชื่นชมค่ะ 💕 , ชื่นชมน้องคะ , คนเก่ง​❤️ , เก่งแล้วค่ะ , แค่นี้ก็เก่งแล้วงับ , เก่งแล้วค่ะ 👏👏👏 , เอาจริงๆเก่งมากเลยนะ น้องมีงาน มีบ้าน แต่เลือกที่จะเรียนด้วย ❤️

ถือว่าเก่งนะถึงจะไม่ได้เก่งมากมาย เพราะน้องก็ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยงานทำส่งไม่ทันก็ต้องส่งย้อนหลัง ไหนจะออกคอนเสิร์ตตื่นไปรร. เข้าสายเพราะต้องนั่งเครื่องไปทำงาน นั่งเครื่องกลับมาถึงเช้าก็ไปเรียน โอ้ยคนเก่งหนูเก่งมากจ้าา , ตอนแรกไม่ค่อยชอบนาง ตั้งแต่นางเป็นคุณแม่ยูจิน ดูมีความน่ารักและเติบโตขึ้นเยอะเลย จากใจคนเคยไม่ชอบมาก่อน 💕 , จากวันนั้นคุณและครอบครัวที่ถูกต่อว่าในหลายๆด้าน ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่นในทุกๆด้านในวันนี้ 👍👍👍

งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะว่าเก่งมากแล้วเพราะลิลลี่ต้องทำงานและเรียนไปด้วย แค่ไม่ทิ้งการเรียนก็ถือว่าสุดยอดแล้ว

พร้อมกับชื่นชมพี่สาวอย่าง ‘เจนนี่’ ที่ไม่เคยคาดหวังหรือกดดันเรื่องการเรียนของน้องจนมากเกินไป

แถมยังให้รางวัลเป็นไอโฟน 14 ด้วย เอาเป็นว่ายังไงก็เป็นกำลังใจให้ลิลลี่ด้วยละกันนะคะ ได้เกรดขนาดนี้และไม่มีติด ร. ติด0 ก็ถือว่าดีมากแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : รัชนก สุวรรณเกตุ