เป้ย ปานวาด แต่งสวย ร่วมงานวิวาห์ มาวิน-ตู่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในที่สุดก็ได้ฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วละค่ะ สำหรับ คู่ของนักแสดงหนุ่ม “มาวิน ทวีผล” และผู้จัดละครคนสวยอย่าง “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ที่นอกจากจะเป็นผู้จัดละครแล้ว ยังเป็นทายาทของช่องอย่างตระกูลมาลีนนท์ด้วย

ซึ่งงานแต่งของทั้งคู่นั้นก็อลังการดาวล้านดวงสุดๆเลยละค่ะ แถมยังเป็นงานรวมดาวด้วยเพราะนักแสดงทั้งในช่อง 3 และนอกช่องต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีด้วยมากมาย

หนึ่งในนั้นก็มีนางร้ายหน้าสวยอย่าง “เป้ย ปานวาด” ด้วย ซึ่งเป้ยนั้นก็ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังอีกแล้วละค่ะ เพราะสวยออร่าหนักมาก

โดยมาในชุดเดรสเกาะอกสีครีม ใส่แล้วขับผิวทำให้ดูขาวผ่องไปทั้งตัว ซึ่งเป้ยนั้นก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีกับ มาวิน-ตู่ด้วยว่า

“ยินดีด้วยมากๆนะคะ…เป็นคู่ที่น่ารักที่สุด 👩‍❤️‍👨💖@tu_piyawadee @mawin_twp#mawinwadeeforever”

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า สวยมากค่ะ , สวยหล่อมากๆค่ะ มีความสุขมากๆนะคะ❤️❤️❤️❤️😍😍🥰🥰 , คุณเป้ยสวยมากๆค่ะ❤️❤️❤️ ,คุณ​เป้ยสวยมากๆ​ ❤️, แม่สวยมากคะ😮 , ยินดีด้วยนะคะ…เป็นคู่ที่น่ารักดีใจที่เห็นเรื่องดีดีนะคะ พี่เป้ยน่ารักเช่นกันค่ะ💖

Congratulations 👏🎉👰🏻🤵🏻💍 , ❤️❤️❤️หล่อ สวย สวยมากครับมีความสุขมากๆครับ , คุณเป้ยสวยมากค่ะ my idol , 😍😍😍 , พี่เป้ยสวยยยมาก❤️, #สวยงามเลอค่า #ยินดีด้วยกับพี่ตู่พี่วินค่ะ😍❤️❤️ , สวยมากเลยค่ะ😍

เรียกได้ว่าสวยออร่าสุดๆเลยละค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีเป้ยมาร่วมงานแล้วยังมีดารา-ศิลปินดังอีกเพียบ

ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ เอาเป็นว่ายังไงก็ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับมาวิน-ตู่ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ ppanward