เปิดบ้าน ตอง ภัครมัย หลังใหญ่สุดน่าอยู่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวสวยที่ยังเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยค่า สำหรับสาว ตอง ภัครมัย วัย 44 ปี ที่วันนี้เราจะพาทุกคนมาชมบ้านหรูหลังใหญ่ของสาวตองที่อาศัยอยู่กับครอบครัว และหลานสาวสุดน่ารักที่สาวตองนั้นทั้งรักทั้งหลง พร้อมทั้งประวัติเส้นทางในวงการบันเทิงของเธอกัน ตองเริ่มแจ้งเกิดในวงการเพลงเมื่อพฤษภาคมปี 2541

ด้วยมาดของหญิงสาวผมยาว ท่าทางคล่องแคล่วกระฉับกระเฉง และเริ่มเป็นที่รู้จักในผล งานชุด “ตองหนึ่ง” ซึ่งก่อนที่เธอจะออกอัลบั้มชุดนี้ได้

ตองต้องใช้เวลาถึงหนึ่งปีเต็ม ในการฝึกฝนร้องเพลงและเตรียมความพร้อมให้เต็มที่กับการทำงานชุดแรก

ตองเคยมี ความฝันและความตั้งใจว่า ซักวันหนึ่งจะต้องเป็นนักร้องให้ได้ ตองเคยเป็นนักร้องตัวแทน ของโรงเรียนสมัยมัธยมปลาย

ก่อนจะตั้งใจฝึกฝนและพัฒนาตนเองจนมีโอกาสได้เข้าร่วมประกวดใน โครงการ สตาร์เซิร์ช รุ่นที่ 2 ซึ่งจัดโดยสถานีวิทยุ Radio Vote

ก่อนเป็นหนทางให้เธอก้าวเข้ามาสู่ถนนสายดนตรีอย่างเต็มตัว พ.ศ. 2542 ตอง ได้มีผลงานเพลงอัลบั้มชุดที่สองคือ ตองสองตา (Tong Two Eyes)

ซึ่งเปิดตัวมาด้วยเพลงสนุกสนานอย่าง สองตา ที่ดูโตขึ้นมาจากอัลบั้มแรก ในอัลบั้มนี้ มีเพลงที่ฮิตที่สุดของตองนั่นก็คือเพลง อยู่ดีดีก็อยากร้องไห้

นอกจากนี้ อัลบั้มนี้ยังมีเพลงฮิตหลายเพลง ทั้งเพลง ทานข้าวกันไหม และ ให้ความหวังทำไม ซึ่งในอัลบั้มชุดนี้มียอดขายกว่า 800,000 ตลับ

จนทำให้ต่อมาตองมีผลงานเพลงดังตามมาอีกมากมาย ปัจจุบัน ตองยังคงมีผลงานอย่างต่อเนื่องทั้ง ถ่ายแบบแฟชั่น แสดงละคร-ซีรีส์ และแสดงมิวสิควีดีโอ

บ้านน่าอยู่มาก

หลานสาวน่ารักสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:pakkaramai

May