จนท.ตำรวจคาดปม ส.ต.อ. ก่อเหตุ

ข่าวทั่วไป

สะเทือนขวัญมากเลยค่ะ สำหรับเหตุการณ์ล่าสุด(6ต.ค.65) ที่มีคนร้ายคือ ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ เป็นอดีตตำรวจ สภ.นาวัง เข้าไปก่อเหตุกราดยิงในศูนย์เด็กเล็ก อบต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู ตอนนี้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 36 ราย

ล่าสุดทางเพจ “สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว” ได้ออกมาเผยว่า “เก็บกด เคียดแค้นจากการถูกไล่ออกจากราชการ ประกอบกับที่ผ่านมามีอาการหลอนยาจากการเสพยาบ้า , ยาไอซ์

พล.ต.ตไพศาล ลือสมบูรณ์ โฆษกบชภ.4 กล่าวว่าจากการสอบถาม ผู้กำกับ สภ.นากลางฯท้องที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคนร้ายใช้ปืนยาวลูกซอง , ปืนสั้น , มีดฟัน โดยใช้อาวุธหลากหลาย บุกเข้ามาในศูนย์เด็กเล็กฯ

เบื้องต้น สาเหตุมาจากเครียดอยากระบาย เก็บกด เคียดแค้นจากการถูกไล่ออกจากราชการ ประกอบกับที่ผ่านมามีอาการหลอนยาจากการเสพยาบ้า , ยาไอซ์

หลังก่อเหตุกราดยิงในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กฯ จนมีคนเสียชีวิตจำนวนมากแล้ว คนร้าย ขับรถออกมา โดยมุ่งหน้ากลับบ้าน

ระหว่างทางเจอใครก็ขับชนดะ และใช้ปืนยิงทุกคนที่ขวางหน้า ทั้งนี้ ระหว่างเส้นทางหลบหนี มีคนบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนหนึ่ง

พล.ต.ต.ไพศาล มองว่า ที่คนร้ายเลือกก่อเหตุกับศูนย์เด็กเล็ก เพราะคนร้ายเล็งว่าเป้าหมายอ่อนแอ ก่อเหตุสำเร็จง่าย”

ชาวเน็ตคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า สุดเศร้า , เสพยาตั้งแต่ตอนเป็นตำรวจเจริญ , เครียดต้องยิงตัวเองตายคนเดียวจบ !! ไม่ใช่มายิงคนอื่น ไม่ใช่มายิงเด็กที่ไม่รู้อะไรด้วย !!!! สงสารครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกคน 😭😭😭😭

ยุคที่ยาบ้าถูกกว่าชาไข่มุก แถมเป็นตำรวจซะเองที่เสพ , ทำไมไม่จบที่ตัวเองแต่แรกพรากชีวิตเด็กบริสุทธิ์ไปทำไม ขอแสดงความเสียใจกับญาติของผู้เสียชีวิตด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

kan