คริส หอวัง ซัดโพสต์นี้ทันที หลัง นิ้ง เปิดใจจบ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นข่าวรักร้าวที่สะเทือนวงการบันเทิงไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ สาวพลอย หอวัง ได้ออกมาอัปเดตสถานะความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับแฟนหนุ่ม ทู สิราษฎร์ ยอมรับว่าเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เหตุเพราะฝ่ายชายนอกใจไปมีคนอื่น ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเหนื่อยกับเรื่องนี้มามากแล้ว

ตอนนี้ฮีลใจจนมูฟออนกลับมารักตัวเองได้แล้ว หากชาวเน็ตจะขุดว่าใครคือมือที่ 3 4 5 เชิญได้ตามสบาย ซึ่งดาราสาวผู้ถูกโยงเป็นมือที่3 ในความรักของพลอย-ทู คือ นิ้ง ชัญญา

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นี้ว่า พี่เขายังเป็นพี่ที่เรารักและเคารพเหมือนเดิม ด้วยความบริสุทธิ์ใจ เราได้คุยกับพี่เขาตั้งแต่วันนั้นแล้ว

และเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว มันเคลียร์ไปจบแล้ว มันเลยไม่มีอะไรแล้วตอนนี้สำหรับเรา ส่วนที่คุยกันคือเข้าใจผิดอะไรกัน ตรงนี้ขอไม่ลงดีเทล

เพราะถ้าพูดไปมันกระทบหลายฝ่าย ชื่อเรามันกระจายไปเยอะมาก มีข้อมูลไหนที่ไม่เป็นความจริงบ้าง? “เรายังไม่ได้ดูเลยว่ามีข้อมูลอะไร

เห็นแต่ว่ามีพี่พลอยพูดแบบนี้ แต่ว่าเรื่องทั้งหมดเราคุยแล้ว” ถามว่าเป็นมือที่สามจริงไหม? “นิ้งคิดว่า นิ้งเคารพตัวเองมากพอ ที่จะไม่เป็นที่สามของใคร

สำหรับเรื่องของเพื่อนมันไม่มีอะไรจริง ๆ พอไม่มีอะไรเราก็ไม่รู้จะพูดอะไร มันไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ เราเป็นแค่เพื่อนกัน กับทูคือเพื่อน แล้วหลังจากนั้นก็คือไม่ได้เจอ

ไม่คุยด้วยซ้ำ กับทูไม่เคยใช่คำว่าแฟนแน่นอน เรื่องภาพมันนานมากแล้ว เรื่องมันผ่านมานาน เราได้พูดคุยอย่างบริสุทธิ์ใจกับพี่เขา มันผ่านมานานมาก เราน่าจะมูฟออนจากเรื่องนี้ได้แล้ว”

หลังจากนั้นทางด้านของ คริส หอวัง พี่สาวพลอย ได้ออกมาทวิตข้อความสั้นๆ แต่แซ่บซี๊ดว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ … ไม่เหมือนที่พูดวันนี้หนิ่คะ …” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น!

ขอบคุณข้อมูล:@crishorwang