เปิดประวัติ กี้ สราวุธ หรือ ไฮโซกี้ หลังลือซุ่มคบนางเอกดัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตตาดีจับสังเกตว่า นักแสดงสาวน่ารัก มินนี่ ภัณฑิรา นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ อาจจะกำลังปลูกต้นรักกับ ไฮโซกี้ เนื่องจาก ทริปเที่ยวยุโรป มีคนเทียบมุมภาพแบบช็อตต่อช็อต คล้ายว่าทั้งคู่สถานที่เดียวกัน ตั้งแต่ภาพบนเครื่องบิน

แต่ว่าไม่มีรูปคู่ลงโซเชียล ซึ่งทางด้าน ไฮโซกี้ ก็โพสต์ภาพจับมือสาวปริศนา รวมถึงก่อนหน้านี้ก็เห็น มินนี่ ใส่ชุดแบรนด์หรู versace ซึ่งเป็นแบรนด์โปรดของหนุ่มกี้ สราวุธ อีกด้วย

และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จัก กี้-สราวุธ เสรีธรณกุล หรือที่หลายคนหูในชื่อ ไฮโซกี้ โดยเจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2526 ปัจจุบันอายุ 38 ปี

ดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอส เอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด ทั้งยังเป็นทายาทรุ่นที่ 3 บริษัท พี.เอส.ซี. สตาร์ช โปรดักส์ จำกัด (มหาชน)

ผู้พา เจเอส เอเซีย ผลิตภัณฑ์รังนกผสมน้ำผลไม้ ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มรังนก อีกด้วย นอกจากความสามารถด้านการบริหารงาน กี้ยังมีความหลงใหลในเรื่องของความเร็ว

โดยเขาลงสนามแข่งในฐานะนักแข่งรถทีม Racing Spirit ค.ร.ม. คนรักเมีย PSC Motorsport พร้อมรถ Lamborghini คู่ใจ นอกจากนี้ เขายังเคยไปแข่งในรายการใหญ่ ๆ อาทิ Thailand Super Series 2018, GT Asia Series

หรือ Lamborghini Super Trofeo Asia Race 1 มาแล้ว ด้านชีวิตความเป็นอยู่ของหนุ่มนักธุรกิจคนนี้ก็เป็นที่สนใจไม่น้อยเพราะ ไฮโซกี้ เป็นเจ้าของ เพนท์เฮาส์ มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท โดยเพนท์เฮาส์

ที่ว่าตั้งอยู่บริเวณชั้นสูงสุดของตัวอาคาร การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งก็ได้ศิลปินแห่งชาติมาให้คำแนะนำ ทำให้มีกลิ่นอายของงานออกแบบของจานนี่ เวอร์ซาเช่ในทุกๆ อณู แม้กระทั่งแท็กเสื้อผ้าแบรนด์เวอร์ซาเช่ที่คุณกี้สวมใส่ก็เป็นหนึ่งในของสะสมในตู้โชว์

สำหรับราคาเพนท์เฮาส์หลังนี้มีพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร มีราคาอยู่ที่ประมาณ 350 ล้านบาทที่เหลือเป็นงบประมาณในการตกแต่ง ซื้อเฟอร์นิเจอร์อีกเกือบ 250 ล้านบาท นั่นจึงทำให้มูลค่าเพนท์เฮาส์แห่งนี้มีมูลค่าสูงถึงกว่า 500 ล้านบาท

ขอบคุณข้อมูล:gyseree