เกรท ความลับแตก โดนแฉชอบทักไปหานางเอกคนนี่้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ โดยเจ้าตัวรเข้าสู่วงการบันเทิงจากการร่วมในโครงการตามหา “จะเด็จ” พอจบโครงการก็ได้มีผลงานโฆษณาคิวเพรส หลังจากนั้นถ่ายโฆษณา บางกอกแอร์เวย์ และ เคทีซี

จากนั้นเข้าร่วมโครงการ Guy’s Challenge ทำให้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น จึงมีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ คุณกระบือสื่อรัก แต่ละครเรื่องนี้ไม่ได้ออกอากาศ

ละครเรื่องแรกที่ได้ออกอากาศคือเรื่อง รักเธอยอดรัก โดยเรื่องนี้เขารับบทร้าย จากนั้นก็มีผลงานละครตามมาอีกหลายเรื่อง

เขายังเคยได้รับตำแหน่ง “ผู้ชายสุขภาพดีในปี 2007” จากนิตยสาร Men’s Health Thailand และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวยังโสดสนิทอยู่ โดยหนุ่มเกรทเคยออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้ยังไม่มีใคร อยู่ในจุดนี้แล้วรู้สึกว่าสบายใจ แฮปปี้

ล่าสุดในรายการ 3 เเซ่บ ได้เชิญ 5 หนุ่มสุดหล่ออย่าง เกรท วรินทร,เจมส์ จิรายุ,บอย ปกรณ์,อาเล็ก ธีรเดช และ เป๊ก เปรมณัช มาร่วมสร้างสีสันให้กับรายการ

เเต่งงานนี้ก็ดูเหมือนว่า หนุ่มเกรทนั้นจะโดนเพื่อนสนิทอย่าง เจมส์ จิรายุ เเฉเเหลก ว่านางเอกคนนี้เเหละที่เกรทชอบทักไปหาพูดคุยบ่อยๆ

นั่นก็คือ เดียร์น่า ฟลีโป นั่นเอง งานนี้ก็ทำเอาเกรท ถึงขั้นเสียอาการกลางรายการกันเลยทีเดียว ยังไงละคะเนี่ย หรือว่าจะมีอะไรในก่อไผ่หรือเปล่า?

ขอบคุณข้อมูล:Polyplus Entertainment