ดาราสาว โสดแล้วฮอต แร็ปเปอร์ตามจีบ ถูกไฮโซชวนไปห้องตี 3

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นสาวโสดที่ช่วงนี้ฮอตมาก สำหรับนักร้อง-นักแสดงสาวชื่อดัง แพรวา ณิชาภัทร แถมดูสวยขึ้นมีออร่าไม่แปลกใจเลยที่จะมีหนุ่มๆหลายคนหมายปอง หลังจากที่โสดมาได้สักพักเธอก็พร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่แล้วซึ่งก็มีหนุ่มๆเข้ามาจีบเพียบ

ล่าสุด สาวแพรวา ได้มาร่วมพูดคุยเปิดใจในรายการ จีบหนูหน่อย EP.164 ทางช่องยูทูบ โคตรคูล โดยสาวแพรวาเผยว่าเคยมีแฟนมาทั้งหมด 3 คน

คนแรกเป็นคนในวงการเหมือนกันคบนาน 1 ปี ซึ่งฝ่ายชายเด็กกว่ า1 ปี ส่วนคนที่ 2 ก็คบกันนาน 3 ปี และคนที่ 3 ที่เป็นข่าวดังไปก่อนหน้านี้

ซึ่งสาวแพรวายืนยันว่าคนที่3จบกันได้ด้วยดี ส่วนสถานะปัจจุบันโสด แต่ก็มีหนุ่ม เข้ามาบ้าง หนึ่งในนั้นคือแร็ปเปอร์หนุ่ม ซึ่งฝ่ายชายค่อนข้างจริงจังจริงใจ

และน่ารักมากจนเพื่อนๆยังเชียร์ แต่แพรวายอมรับว่ายังไม่ได้รู้สึกพิเศษอะไรขนาดนั้น เลยปล่อยเขาไปดีกว่าเพราะหากเรายื้อเขาไว้เรื่อยๆ

แล้ววันนึงความรู้สึกเขาเพิ่มขึ้นแต่สุดท้ายเราไม่คบกับเขา มันก็ไม่แฟร์สำหรับเขาเหมือนกัน และในขณะเดียวกันสาวแพรวา เผยว่า ไฮโซคนนี้เข้ามาคุยกัน

ก่อนจะคบกับแฟนคนที่ 3 แล้วมีวันนึงเรียกให้เราไปหาที่ห้องประมาณตี 3 ซึ่งเวลานั้นเราเที่ยวอยู่ที่ย่านทองหล่อกับเพื่อนอยู่ โดยฝ่ายชายให้เหตุผลว่าคิดถึง อยากกอด อยากให้เราไปหา

จนเพื่อนเราที่นั่งอยู่ข้างๆก็เห็นแชทด้วยยังเอ่ยปากบอกว่า เขาจะหลอกเ-ดมึง สาวแพรวา ก็ตอบกลับว่า xูรู้ xูไม่ได้โง่ xูก็ไม่ไปนี่ไง ทั้งนี้ แพรวา ยังได้เผยสเปคหนุ่มที่ชอบ ถึงขั้นไปมูไปขอพรมาก็คือขอคนที่ดูแลหนูได้ ทั้งด้านการเงินและจิตใจ

เข้าใจไลฟ์สไตล์ เข้ากับเราได้100% และเข้ากับเพื่อนเราได้ และเราเข้ากับเพื่อนเขาได้เหมือนกัน ขอคนที่ไลฟ์สไตล์ไปด้วยกันได้เขารักเรา เรารักเขา ขอไม่เจ้าชู้ ขอหน้าตาดี บุคลิกดี มีเสน่ห์ แต่งตัวดี ขอคนที่เวลาออกงานแล้วหนูใส่ส้นสูง5นิ้ว แล้วเขายังสูงกว่า

ขอบคุณข้อมูล : โคตรคูล , nichaphatc