นาตาลี รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน กับสามีนักการทูต ณะ อิทธิกร

บันเทิง

เรียกได้ว่าในอดีตเธอเป็นสาวสวยที่ฮอตมากอยู่เหมือนกัน สำหรับนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง นาตาลี เดวิส ปัจจุบันอายุ 35 ปี ซึ่งเธอเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายไม่ว่าจะเป็น เพลง ละคร ภาพยนตร์ ฯลฯ

นาตาลี เข้าสู่วงการจากการเป็นศิลปินดูโอ้ ภายใต้สังกัดอาร์เอส โปรโมชั่น ในนาม นาตาลี-แจ๊สกี้ ปีพ.ศ. 2542 ในขณะที่เธอมีอายุเพียง 12 ปี มีเพลงสร้างชื่อเสียงได้แก่ เพลง Strawberry , แค่อยากให้เธอรู้ , เจ็บนะ , ฝันเล็กๆ , ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ , ช่วยทำให้เสียใจ , ฯลฯ

เคยเข้าแข่งขันในรายการซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ในฤดูกาลที่ 2 ซึ่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศ และล่าสุดมีผลงานละครคุณภาพ “รักเร่” บทประพันธ์ของ โสภาค สุวรรณ โดยมี ม.ล. สราลี กิติยากร เป็นผู้จัดละคร

หากย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 11 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา นาตาลี ได้เข้าพิธีแต่งงานกับ ณะ อิทธิกร สามีหนุ่มนอกวงการนักการทูต และมีลูกชายด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องเบน อยู่ในวัย 1 ขวบแล้ว

ล่าสุด นาตาลี ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nathalie_davies พร้อมข้อความระบุว่า “Happy 3 years Anniversary of our marriage 💍 @itklearnsbasic To my wonderful life partner ❤️

3 ปีที่ผ่านมาหลังแต่งงานเรามีเรื่องราวที่เปลี่ยนไปในชีวิตกันมากมาย ไหนจะตอนท้อง ไหนจะตอนมีเบน @ourbaby_ben ออกมาแล้ว ไหนจะที่เราต้องย้ายมาอยู่ Los Angeles กัน

สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นเร็วจนบางทีเราเองก็ยังปรับตัวไม่ทัน แต่สิ่งนึงที่เราเชื่อมั่นได้คือ ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับพวกเรา ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ เราจะมีกันและกันอยู่เสมอ we are the best team (ถึงจะตีกันบ้างก็ตาม 😂)

ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดีที่สุดของเบน พี่ตู้ทำหน้าที่พ่อได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ขอให้ช่วยอะไรก็ทำได้ทุกอย่าง เบนรักพ่อมากกกก แม่ชื่นใจทุกครั้งที่เห็นเบนอยู่กับพ่อ 💖 พวกเรารัก dada ที่สุด

ขอบคุณสำหรับทุกอย่างค่ะ I love you 😘 #เราไม่ค่อยมีรูปด้วยกันเลยอ่ะ 😅 อยู่กันเอง 3คน ไม่รู้จะให้ใครถ่ายให้ โถ่ถัง! #ntlitk #ntlitkrtn #ntlitklol #TogetherSince2014″ ” ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nathalie_davies