‎ พิมรี่พาย ยื่นมือช่วยโรงเรียน หลังไฟฟ้าชำรุด กลัวเด็กๆได้รับอันตราย

บันเทิง

เรียกได้ว่าในเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับสาว พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ซึ่งจุดเริ่มต้นของเธอนั้น เป็นเพียงแม่ค้าตลาดนัดธรรมดาคนหนึ่ง ทางบ้านของพิมรี่พาย ทำอาชีพค้าขาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจจึงทำให้เธอนั้นกลายมาเป็นแม่ค้าออนไลน์

และเปิดเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ตั้งแต่เครื่องสำอาง น้ำหอม นำพริก ขนม ด้วยสไตล์การไลฟ์สดขายของที่ไม่เหมือนใครด้วยฝีปากอันจัดจ้านทำให้เธอโด่งดังจนถึงทุกวันนี้

และสามารถสร้างอาณาจักร พิมรี่พาย ขึ้นมาจากการขายของออนไลน์ในเวลาเพียง 3 ปีอกจากเธอนั้นจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ เน็ตไอดอลแล้ว เธอยังเป็นสายบุญตัวโยง ชนิดที่ว่าขับรถไปไหนมาไหน

เจอคนขายของถึงกลับจอดซื้อเหมากันเลยทีเดียว จนทำให้เธอนั้นได้ฉายาว่านางฟ้าสายบุญ และตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ที่โดดเด่นมากในเรื่องของการช่วยเหลือและตอบแทนสังคม

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้รับจดหมายจากคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ที่มีสายไฟชำรุดทั้งอาคารเรียนโรงเรียนเหล่านั้น มีน้องๆ ป.1 – ป.6

และมีนักเรียนจำนวนเพียงแค่ 100 กว่าคน แต่เรื่องไฟฟ้าสำคัญมาก ด้านผอ. จึงเขียนจดหมายไปหาพิมรี่พาย เพราะรองบไม่ไหว

เนื่องจากกลัวเด็กจะได้รับอันตราย ทางด้านของพิมรี่พายก็ไม่รอช้าที่จะตามหาช่างและซื้ออุปกรณ์ต่างๆให้กับโรงเรียนในทันที

ซึ่งพิมรี่พายได้ให้น้องๆนักเรียนจากเทคโนและเทคนิค ไปช่วยดูแลไฟให้กับโรงเรียนดังกล่าว โดยใช้เวลาในการรื้อเริ่มใหม่ทั้งหมดประมาณ 10 วัน

ซึ่งรวมค่าอุปกรณ์ต่างๆ แล้วอยู่ที่ 159,400 บาท เรียกได้ว่าหลายๆ คนได้เห็นแล้วก็อดที่จะชื่นชม และยกย่องเจ้าตัวไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:พิมรี่พาย