ลูกสาวดาราดัง ไม่โสดแล้ว เปิดตัวแฟน โชว์ซีนหวานริมทะเล

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆจนลืมอายุจริงกันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงตลก-พิธีกรชื่อดัง ส้มเช้ง สามช่า ปัจจุบันอายุ 54 ปี บอกเลยว่ายังคงสวยไม่สร่างกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้นับวันยิ่งสวยแซ่บและเซ็กซี่สุดๆจนทำหนุ่มๆหลายคนใจหวิวไม่น้อย

แม้จะมีลูกแล้วถึง 2 คนก็ยังดูดีมากๆเธอดูแลตัวเองดีจริงๆนะเนี่ยหน้าตาอย่างกับเป็นพี่สาวอีกคน หากย้อนกลับไปตอนอายุ 17-18 ปี นับเป็นจุดพลิกผันในชีวิต

ส้มเช้ง ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯคือเป็นนักร้องตามคาเฟ่ เมื่อมีงานเป็นหลักเป็นฐานแล้วจึงชักชวนพี่น้องเข้ามากรุงเทพฯร่วมถึง เท่ง เถิดเทิง พี่ชาย

และได้ฝากฝังให้ได้เป็นตลกของคณะในคาเฟ่ ต่อมาส้มเช้งได้ทำธุรกิจอีกหลายต่อหลายอย่างก่อนเท่ง เถิดเทิง จะมีชื่อเสียงและตั้งคณะลิเกขึ้นมาและชักชวนให้ส้มเช้งมาแสดงลิเก

นอกจากรายการชิงร้อยชิงล้าน ส้มเช้งยังได้ร่วมแสดงซิตคอมต่างๆของเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ อย่าง ระเบิดเถิดเทิง รับบท แก้ว หญิงสาวหน้าตาขี้เหร่

ใส ซื่อ ไม่ฉลาด และ โคกคูนตระกูลไข่ รับบท โสภิตภิตา หัวหน้าเลขาประจำบริษัทที่ไม่ใส่ในการทำงาน สวย เซ็กซี่ มั่นใจสูง แต่งตัวจัด ชอบเอารัดเอาเปรียบผู้อื่น

และก็เป็นที่ทราบกันดีว่า ส้มเช้ง มีลูกสาว 2 คนคือ น้องหยก น้องคิม บอกเลยว่าสวยแซ่บไม่แพ้คุณแม่เลยทีเดียวทำหนุ่มๆหลายคนหมายตาเพียบ

ล่าสุด น้องหยก ลูกสาวคนโตของ ส้มเช้ง ก็ได้เปิดตัวแฟนหนุ่มงานดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” เธอไม่ใช่ของเล่น​ แต่เธอเป็นของเรา ”

ท่ามกลางผู้คนเข้ามาแสดงความยินดีด้วยหลายคน งานนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนอกหักไปตามๆกันเลยทีเดียว น้องหยก มีแฟนไปซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : mynameis.yok