ปุ๊กลุก สุดทน โดนบูลลี่หนัก

บันเทิง

เป็นนางเอกสาวที่ยิ่งสวยมากขึ้นทุกวันจริงๆค่า สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ที่เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการได้รับมงกุฎ Miss Universe Thailand ปี 2010 จากนั้นปุ๊กลุกยังได้เดินทางไปประกวด Miss Universe 2010 ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกว่าเธอได้รับความนิยมและมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง

ในฐานะนางเอกช่อง 7 จนกระทั่ง ปี 2562 ปุ๊กลุก ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับสังกัดเดิม ย้ายช่องมาเซ็นสัญญากับช่อง PPTVที่ผ่านมาปุ๊กลุกยังเป็นนักแสดงสาวมากความสามารถคนหนึ่ง ที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหน เธอก็เอาอยู่ทุกบท

ปัจจุบันสาวปุ๊กลุกยังคงมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง แถมเธอยังอัปเดตความเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมอยู่ตลอดด้วยค่า

ล่าสุด ปุ๊กลุก ได้ออกมาเปิดใจในรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie เผยถึงช่วงที่ประกวดในประเทศไทยด้วยว่า ตอนที่ประกวดในประเทศไทยตอนนั้นอ้วนมากๆ 50 กว่า

แล้วพอเหมือนได้รับรางวัลมาเราก็ต้องไปประกวดต่างประเทศมันต้องหุ่นดีใช่ไหม เราก็ต้องลดน้ำหนักลดน้ำหนักไม่พอ เราไปฉีดโบท็อกซ์ ลิฟอัพหน้าแล้วหน้าก็จะดูบีบ

แต่ในความอ้วนของเรา คือบีบแล้วมันเป็นลูกเนื้ออยู่ตรงนี้ ต่อให้เขาฉีดเมโสแฟตหรืออะไรคือมันไม่ทัน คืออ้วนแล้วไงแล้วคนก็เลยคิดว่าศัลยกรรม

ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าคำว่าศัลยกรรมมันคือขึ้นเขียงไม่ใช่เหรอ เราฉีดโบท็อกซ์แต่เราไม่ได้ผ่าตัด จนทุกวันนี้ก็ยังรำคาญมากเลย ขอด่าผ่านรายการได้ป่ะ

ชอบบอกว่าไม่ต้องไปทำคางมาใหม่แล้วนะ มึงกูไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้ มึงเข้าใจไหมมันยาวเองเขาจริงจังจนเรารำคาญอ่ะคิดว่าคางแบบนี้มันสวยหรือยังไง

เอาจริงๆสิ่งที่เขาเป็นมันคือการบูลลี่เรานะ คือเราไม่ได้อยากคางยาว แต่เขากลับคิดว่าเสพติดศัลยกรรมไปทำคางยาว

ขอบคุณข้อมูล:Marie Broenner

May