คุณครูคนสวยงัดไม้เด็ด กำราบนักเรียนที่ชอบคุยกันอยู่หมัด

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากในตอนนี้ เมื่อผู้ใช้ติ๊กต๊อก krubestybestz ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะกำลังสอนหนังสือนักเรียนภายในห้องเรียน โดยคุณครูคนสวยมีวิธีกำราบบรรดานักเรียนที่ชอบคุยในห้องเรียน

ไม้เด็ดที่คุณครูคนสวยใช้สยบนักเรียนที่ชอบคุยในห้องเรียนนั้น คุณครูคนสวยใช้วิธีเขียนข้อความบนกระดานว่า “นักเรียนที่ชอบคุยกันในห้อง ขอให้อนาคตเป็นได้แค่ คนคุย”

พร้อมกับระบุแคปชั่น “เงียบกันเป็นแถวว #fyp #น่าร๊ากกกก😂😍” เรียกได้ว่าคุณครูคนสวยจัดหนักแช่งกันแบบนี้ นักเรียนในห้องคงต้องเงียบกันสนิท

ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ก็มีผู้เข้ารับชมถึง 2.8 ล้านครั้ง แถมชาวเน็ตยังเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากค่า

เกินปุ้ยมุ้ย.!!😂 , สมัยxเรียนไม่เจอแบบนี้อ่ะ. เจอแต่อะไรก็ม่ายรู้😁😁😁 , คุณครูสวย🥰 , คุณครูน่ารักมากๆๆๆเลยค่ะเหมือนสาวเกาหลีเลย🥰🥰🥰

เล่นเเรงๆปนะครับจารย์😂 , ครูไม่น่ากลัวแต่ครูน่ารักมากค่ะ😘 , คุณครูที่ให้การบ้านเยอะๆ ขอให้อนาคตเป็นได้แค่คนคุยย.. , ถึงจะเป็นคนคุยแต่ได้คุยกับครูก้ดีใจแล้ว🥰

เรียกได้ว่าใครเจอแบบนี้ก็คงต้องหยุดคุยทุกคนแน่นอนค่ะ แถมงานนี้ชาวเน็ตยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณครูน่ารักมาก อย่างกับสาวเกาหลีเลย

สำหรับคุณครูคนสวยเจ้าของคลิปคนนี้คือ คุณครูเบสท์ ครูคนสวยในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 15 (เวียงเก่าแสนภูวิทยาประสาท) จ.เชียงราย ที่โด่งดังในติ๊กต็อก

ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณครูเบสท์ มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ ซึ่งเจ้าตัวก็มักจะออกมาโพสต์คลิปในติ๊กต๊อกให้ได้ติดตามชมอยู่เป็นประจำ

ขอบคุณข้อมูล: krubestybestz