ออย ภรรยา บีม กวี อัปเดตท้องลูกแฝดหญิง คุณแม่แอบมีเผยเลขเด็ด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากำลังจะกลายเป็นครอบครัวใหญ่แล้ว สำหรับครอบครัวของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง บีม กวี กับ ออย อฏิพรณ์ กำลังตั้งท้องลูกสาวฝาแฝดนับถอยหลังรอเลยเพราะใกล้จะคลอดแล้วอีกไม่กี่เดือน ช่วงนี้ก็ดูความน่ารักน่าเอ็นดูของลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ กันไปก่อนล่ะกันเนอะ

ช่างพูดช่างคุยสุดๆจนกลายเป็นขวัญใจของหลายๆคนไปแล้วเรียบร้อย ก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่ส่งกำลังใจให้ คุณแม่ออย หลังจากที่เจ้าตัวได้แอดมิทมีสายน้ำเกลือจิ้มที่แขนบอกเจอภาวะโลหิตจางก่อนคลอดลูกแฝด ทำเอาตกใจหนัก

แต่ คุณแม่ออย ก็เผยว่า ” ไม่ต้องตกใจค่ะ เมื่อวานมามี้มาให้วิตามินเฉยๆ เนื่องจากผลตรวจเลือดมีภาวะโลหิตจางนิดหน่อย สีเหมือนชาดำเย็นเลย

มามี้นอนสบายๆ อยู่ 1 ชั่วโมงเองก็เสร็จเรียบร้อย แม่ๆ ที่ตั้งท้องอยู่เห็นโพสนี้ก็อย่าเพิ่งกังวลผลเลือดของตัวเองไปนะคะ ถ้าคุณหมอไม่ได้ว่าอะไรก็แปลว่า

Ok ดีแล้วค่ะ 🥰 เข้าสู่ไตรมาส 3 อย่างเป็นทางการ 28+6 สัปดาห์ ท้องนี้ผ่านไปเร็วมาก น้ำหนัก 59.6 กก. รอบพุงเบาๆ ที่ 40.5” ”

ล่าสุด คุณแม่ออย ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง อัปเดตท้องลูกแฝดหญิง แต่งานนี้คุณแม่แอบมีเลขเด็ดมาเพียบ

พร้อมระบุข้อความว่า ” 0+1 Weeks ใกล้เข้ามาทุกที 👧🏻👧🏻 วันนี้ไปพบคุณหมอและอัลตราซาวด์อีกรอบ เด็กๆ น้ำหนักอยู่ในเกณฑ์ประมาณ 1350 กรัมทั้งคู่

ปากมดลูกมามี้ก็แน่นหนาดีอยู่ 3.2 cm. เห็นหน้าลูกด้วยแต่ดูไม่ออกว่าเหมือนใคร แข็งแรงๆ อยู่จนครบกำหนดคลอดตามฤกษ์ที่มามี่ได้มานะลูก ♥️

น้ำหนักมามี้ 60.2 kg. รอบพุง 41” แล้วค่ะ ยิ่งใหญ่เหลือเกิน #MamiiOil #Mamiiofdoubletwins ” แอบตื่นเต้นแทนเลยใกล้จะได้เห็นหน้าลูกแฝดหญิงแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : oilatiporn