อดีตนางเอกดัง อวดโมเมนต์หวาน สามีคุกเข่า สวมแหวนแต่งงานอีกครั้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนางเอกยุค 90 ที่โด่งดังมาก สำหรับ ลูกศร ธนาภรณ์ จิตต์จำรึก ปัจจุบันอายุ 54 ปี บอกเลยว่ายังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้จริงๆนะเนี่ยไม่แปลกใจเลยที่ในอดีตถึงได้เป็นสาวฮอตแห่งยุค

ลูกศรเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 16 ปี โดยเป็นแดนเซอร์ให้กับรายการเพลง เธอเริ่มเล่นละครตั้งแต่เรียนอยู่ระดับชั้นมัธยมปลายโดยเล่นละครทางช่อง 7 สีเรื่องแรกกับค่ายกันตนาแสดงเป็นนางเอก คู่กับ อภิชาติ หาลำเจียก แต่ไม่ได้ออกอากาศ

จากนั้นย้ายมาร่วมงานกับค่ายดาราวิดีโอโดยแสดงเป็นตัวรองในละครเรื่อง อีสา ร่วมกับ อภิรดี ภวภูตานนท์ ซึ่งจากละครเรื่องนี้ทำให้ได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 3 ประจำปี พ.ศ. 2531 ในสาขาดาราสนับสนุนดีเด่นหญิง

หลังจากหายหายจากวงการไปนาน ลูกศร ได้กลับมาแสดงละครโทรทัศน์อีกครั้งโดยแสดงละครเรื่อง ด้วยแรงอธิษฐาน ของค่ายกันตนา ฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาเหมือนเดิม

และนอกจากกลับมารับงานละครแล้วเธอยังมีไปออกรายการต่างๆเปิดใจเล่าชีวิตให้ได้ฟังอีกด้วย เชื่อแฟนๆที่เคยติดตามเธอคงหายคิดถึงกันบ้าง

ด้านชีวิตส่วนตัว ลูกศร ได้แต่งงานไปกับสามีที่ชื่อว่า มนตรี จิตต์จารึก และมีลูกด้วยกัน 4 คนคือ น้องแฟร์รี่ น้องเฟมี่ และลูกแฝดชายหญิง คือ น้องเฟย์- น้องโฟร์ท

ล่าสุด ลูกศร ได้เผยคลิปโมเมนต์น่ารักๆหวานเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 27 ปีสามีสุดที่รัก อู๊ด มนตรี เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานอีกครั้ง

พร้อมเขียนข้อความบอกว่า”thank you for the sweet surprise You make my life complete @montrijitjaruk #27yearsofmarriage btw @hellofairyshop_ you’re so funny ”

บอกเลยว่าหวานมากแม้มีลูก 4 คนแล้วก็ตามและคอนเฟิร์มว่าขาเตียงยังมั่นคงนะจ๊ะ งานนี้ทำเอาหลายๆคนแอบอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว

หวานหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : looksorntayadar