บอล สุดกลั้นน้ำตา ภรรยา อุ้ม ลักขณา ทุ่มทุนเปย์ของขวัญวันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณแม่สุดแซ่บของวงการบันเทิงไทย สำหรับนักแสดงชื่อดัง อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ ช่วงนี้ก็คือเราจะเห็นเธอนั้นพักงานในวงการบันเทิงแล้วหันไปดูแลลูกอย่างเต็มตัวแต่ก็มีไปออกรายการต่างๆบ้างให้ได้หายคิดถึง

ซึ่ง สาวอุ้ม ได้แต่งงานไปกับสามีหนุ่มนอกวงการชื่อว่า บอล กฤษณะ อมิตรสูญ เมื่อ 20 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา และมีลูก 2 คน น้องดิสนีย์ และ น้องการ์ตูน เป็นลูกสาวบุญธรรมที่เกิดจากสามี

ล่าสุดวันนี้ 29 ส.ค. 65 เนื่องในโอกาสเป็นวันเกิดของ หนุ่มบอล งานนี้สาวอุ้มก็ไม่พลาดจัดของขวัญวันเกิดให้สามีสุดที่รัก ทุ่มเทเปย์หนักมาก

โดยในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มบอล เจ้าตัวก็ได้โพสต์คลิปที่ อุ้ม ให้ของขวัญเป็นกำไลหรูแบรนด์ดัง พร้อมระบุข้อความ่า ” วันเกิดปีนี้ภรรยาทุ่มทุน ขอบคุณมากๆนะคับ

ที่ดูแลพี่กับลูกๆมาตลอด อยู่ร่วมทุกข์ ร่วมสุข ให้อภัยกันและกัน อยู่ร่วมกันตลอดไปนะ รักนะ ” ซึ่งหนุ่มบอลก็ถึงขั้นร้องไห้เมื่อเห็นของขวัญชิ้นนี้

บอกว่าอยากได้นานแล้วแต่ไม่ได้ซื้อเพราะแพงมากงานนี้ศรีภรรยาจัดให้เลยทำเอาสามียิ้มแก้มปริเลยทีเดียว ในขณะที่ทางด้าน อุ้ม ก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดสามี

ระบุข้อความว่า ” Happy Birthday 🎂 Husband ขอให้ปะป๊ามีแต่ความสุขสมหวังดังตั้งใจในทุกๆเรื่อง จะสุขจะทุกข์จะมีเมียคอยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆเสมอตลอดไปนะคะ

ขอบคุณปะป๊าที่เป็นสามีที่ดีของเมียเป็นปะป๊าที่ดีของลูกๆน้า รักเสมอรักที่สุดคับ @kritsana.ball #abbebe ปล.ขอให้เลิกวางของไม่เป็นที่นะจ๊ะ มันหาไม่เจอละเครียด😅😂 ”

ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็ขอให้ หนุ่มบอล มีความสุขมากๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : kritsana.ball , lukkanaaum