โฟกัสผิดจุด วิกกี้ เผยโมเมนต์น่ารัก เวียร์ พาลูกๆวิ่ง

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ วิกกี้ ซึ่งประกาศตั้งท้องกันไปเมื่อวันที่ 12 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่ยินดีเพียบเลยทีเดียวจนทำให้หลายๆคนแอบตื่นเต้นแทน

หากจะเล่าย้อนกลับไปสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียวเมื่อ เวียร์ ออกมาประกาศแต่งงานหลังคบหาดูใจกับภรรยาสาวมาได้ประมาณปีกว่าๆและจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา

ช่วงนี้ เวียร์ ก็มักจะมีโมเมนต์น่ารักหวานๆกับภรรยาสาวอยู่ตลอดเลยบอกเลยว่าคลั่งรักกันแบบสุดๆ และก่อนหน้านี้ เวียร์ เคยเผยชีวิตหลังแต่งงานว่า คือตอนนี้ผมมีบทบาทใหม่แล้วผมเป็นสามีแล้ว

แล้วตอนนี้ทุกคนอาจจะมองภาพผมไม่ออกผมบอกเลยว่าเวลาที่ภรรยาพูดผมนี่แบบเป็นอีกคนหนึ่งแล้วครับไม่ใช่คนคูลๆแบบที่ทุกคนเห็นแล้วผมดูเป็นแมวมากเลยตอนนี้

แล้วก็ตอนนี้อยู่ที่บ้านนี่หน้าที่ผมคือคอยช่วยเหลือภรรยาในทุกรูปแบบ สนับสนุน มีหน้าที่เป็นกระเป๋าตังที่ดี แล้วก็ตอนนี้ผมอยากจะพักงานสักปีหนึ่ง

อยากจะอยู่กับครอบครัวอยากจะมีลูกอยากจะทำหน้าที่ที่ดี ก่อนหน้านี้ เวียร์ ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า “Khaoyai is calling.”

ซึ่งในคลิป เวียร์บอกว่าไปเที่ยวกันแล้วก็เห็นว่า วิกกี้ น่ารักเป็นคนขับรถให้ได้นั่งชิวๆไปเขาใหญ่ ดูมีความสุขกันมากๆเลยทีเดียว

ล่าสุด วิกกี้ ภรรยา เวียร์ ก็เผยโมเมนต์การวิ่งออกกำลังกายของสามีและน้องหมาสุดน่ารักท่ามกลางธรรมชาติสวยๆ พร้อมแคปชั่นแซวว่า” คุณศุกลแอนด์เดอะแกงค์ของเค้า @weir19 ”

แต่งานนี้ดูเหมือนชาวเน็ตดันไปโฟกัสที่ รองเท้าแตะหูคีบที่ เวียร์ ใส่แทนซะงั้น เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่ใช้ชีวิตติดดินสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : vikkiiexplorer , weir19