เบลล่า ปลื้มใจ หลังได้รางวัลอันทรงเกียรติ

บันเทิง

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีใครมาแรงเท่ากับนางเอกคนนี้อีกแล้ว สำหรับ เบลล่า ราณี ที่ถึงแม้ว่าจะไม่สมหวังเรื่องความรัก แต่เรื่องการงานปังไม่มีแผ่ว โดยเฉพาะกับผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง บุพเพสันนิวาส 2 ที่ได้รับกระแสการตอบรับจากผู้ชมดีมาก โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกปรื้มปริ่มใจจนน้ำตาจะไหล ดีใจกับรายได้ของภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มยักษ์ บุพเพสันนิวาส 2

ที่กระแสมาแรงตั้งแต่วันแรก ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศวันแรกทะลุไปถึง 51.19 ล้านบาทเข้าฉายเพียง 7 วัน สามารถทำรายได้สูงสุดถึง 220.99 ล้าน และยังก้าวผ่านรายได้ 300 ล้านบาท พร้อมทะยานสู่ 500 ล้านบาทแล้ว อีกทั้งยังโกอินเตอร์ไปฉายในอีกหลายประเทศ

ล่าสุด ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวเบลล่าด้วยค่ะ เมื่อเจ้าตัวได้ถูกคัดเลือกให้รับรางวัล วัฒนธรรศ เชิดชูบุคคลผู้อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมไทย

เนื่องในวันอนุรักษ์มรดกไทยประจำปี ๒๕๖๕ ซึ่งนับว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของสาวเบลล่า ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ค่ะ

โดยทางด้านของผู้จัดการได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอบคุณสำหรับรางวัล “วัฒนธรรศ” เชิดชูบุคคลผู้อนุรักษ์สืบสานวัฒนธรรมไทย 

เนื่องในวันอนุรักษ์มรดกไทย ประจำปี ๒๕๖๕ รางวัลถึงมือน้องเบลล่าแล้วนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ🙏🏻😊”

ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวเบลล่ากันอย่างมากมายเลยค่ะ

ยินดีด้วยนะคะพี่เบล🥰🥰 เก่งที่สูดดดเลยค่าาา🥰👏👏 , ยินดีด้วยนะค้าบ👏👏👏❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยนะค๊า💖 , ยินดีกับรางวัลด้วยค่าาา👏☺️💕

Congrats! 👏👏👏❤️❤️❤️ , ยินดีกับรางวัลด้วยนะคะ เหมาสมที่สุด 🫶🏻✨ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวเบลล่าด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , ployandbell