มิลลิ ปังไม่หยุด สร้างตำนานใหม่บนเวทีระดับโลก ตื้นตันนอนกราบคนดู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเก่งมากความสามารถรอบด้าน สำหรับ มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ศิลปิน-แร็ปเปอร์ชื่อดัง วัยเพียง 19 ปีเท่านั้นแต่ความสามารถเกินผู้ใหญ่เก่งไปซะหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแสดง ร้อง แต่งเพลง ฯลฯ สาวคนนี้เธอสุดยอดมากจริงๆสมกับที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่ง มิลลิ เธอเข้าสู่วงการจากการประกวดเดอะแร็ปเปอร์ ซีซันที่ 2 โดยเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ถูกจับตามองจากผู้ชมและคณะกรรมการอย่างมาก เนื่องจากเธอมีสไตล์การร้องเพลงที่แหวกแนวกว่าผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ

ต่อมาเธอเป็นศิลปินสังกัด YUPP! ซึ่งเธอเป็นศิลปินหญิงเพียงคนเดียวของค่ายโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากเพลง พักก่อน ต่อมาเพลง สุดปัง และอีกมากมาย

ก่อนหน้านี้ มิลลิ สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวไทยเป็นอย่างมาก ขึ้นแสดงดนตรีร่วมกับศิลปินจาก 88uprising ที่เทศกาลดนตรีและศิลปะโคเชลลาแวลลีย์ ในวันที่ 17 เมษายน 2565 เป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้แสดงในเทศกาลนี้ ในการแสดงของเธอส่วนหนึ่งมีเนื้อหาเสียดสีรัฐบาลไทย

เช่น การพาดพิงถึงสภาพรถไฟไทยว่ามีอายุกว่า 120 ปี  และ เสาไฟกินรีต้นละแสน ซึ่งอ้างถึงโครงการเสาไฟที่มีข่าวฉ้อราษฎร์บังหลวงขององค์การบริหารส่วนตำบลราชาเทวะ ในช่วงท้ายของการแสดง เธอกินข้าวเหนียวมะม่วงบนเวที

นำไปสู่เกิดกระแสการสั่งซื้อและความนิยมของหวานจานดังกล่าวเพิ่มขึ้นในประเทศไทย และมีการชื่นชมว่าเธอได้เพิ่มอำนาจอ่อนของไทย

ล่าสุด 21 ส.ค. 65 หลังจากที่สร้างกระแสฮือฮาไปเมื่อไม่นาน มิลลิ ได้สร้างตำนานใหม่อีกครั้ง โดยขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรีระดับโลกอย่าง Head In The Clouds Festival ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย

ด้วยการโชว์ลีลาเต้นสุดเฉิดฉาย ทั้งทำท่าตบแปะซึ่งเป็นการละเล่นสมัยเด็กๆประกอบเพลง และยังจัดเต็มกระโดดเชือกโชว์อีกด้วย

ซึ่งทำเอาแฟนๆที่ชมคอนเสิร์ตอยู่ต่างชื่นชอบส่งเสียงกรี๊ดสนั่น และตะโกนเรียกชื่อ มิลลิ ลั่นเวที จนเจ้าตัวก็ได้ก้มกราบคนดูนับหลายร้อยด้านล่าง ซึ่งสร้างความประทับใจให้แฟนๆชาวไทยและทั่วโลกอีกครั้ง บอกเลยว่าสาวคนนี้เธอสุดยอดมากจริงๆทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่อง