ออร่าพุ่งแรง! เบลล่า ราณี สาดความสวยไม่มีพัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าความสวยไม่มีแผ่วจริงๆ สำหรับนางเอกสุดฮอตแห่งยุค เบลล่า ราณี แคมเปญ ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่ตลอดเลยหลังจากที่เลิกรากับอดีตแฟนเก่ามาได้สักพักแต่ถึงแม้ว่าเรื่องความรักของเธอจะไม่สมหวัง

แต่หน้าที่การงานในวงการบันเทิงปังไม่ไหวแล้วมีงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันแบบรัวๆเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นละคร ภาพยนตร์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

เนื้อหอมงานรุมสุดๆโกยเงินเข้ากระเป๋าหลายล้านบาทเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็คือสวยวันสวยคืนแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยเชื่อว่าคงต้องมีหนุ่มๆเข้ามาตามขายขนมจีบกันอย่างแน่นอน

ในขณะที่ตอนนี้ไม่ว่า เบลล่า จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหนแฟนคลับหลายคนก็มักจะจับจิ้นตลอดเลยโดยเฉพาะพระเอกคู่จิ้นอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ที่หลายๆคนต่างลุ้นให้เป็นคู่จริง

แต่ไม่ว่าจะให้สัมภาษณ์กี่ครั้งก็บอกเป็นได้แค่พี่น้องกันจริงๆเพราะรู้นิสัยของกันและกันหมดแล้ว ในอนาคตก็ไม่แน่เนอะอาจจะเลื่อนสถานะก็เป็นไปได้555+

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เบลล่า เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดสวยที่เห็นแล้วมีออร่ามาแต่ไกล ลุคนี้ของเธอนั้นเต็บสิบไม่มีหักจริงๆสวยเกินต้านมาก

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวย เบลล่า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ

ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ช่วงนี้จะมีหนุ่มๆหมายตาเพียบจนถูกจับตามองความสัมพันธ์อย่างหนักใครจะเป็นผู้โชคดีที่ได้ครองหัวใจ เบลล่า กันน้า

งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต้องไปแต่ช่วงนี้ เบลล่า คงยังไม่คิดถึงเรื่องความรักครั้งใหม่เพราะหน้าที่การงานกำลังไปได้ดีมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen