ฐิสา ฝากถึงหนุ่มๆที่อยากจีบติด ประกาศชัดถ้า DM มาไม่ตอบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร วัย 31 ปี แถมช่วงนี้โสดด้วยมีข่าวกับหนุ่มๆอยู่ตลอดเลยหลายคนก็แห่จับตามองความสัมพันธ์ แต่เจ้าตัวก็ยังคงยืนยันว่าโสดก็ไม่รู้ว่ามีหนุ่มๆคนไหนเข้ามาขายขนมจีบบ้างหรือเปล่าน้า

ล่าสุด ฐิสา ได้ออกงานอีเว้นท์โปรโมทละครเรื่องเข็มซ่อนปลาย แถมงานนี้เธอยังได้ให้สัมภาษณ์อัปเดตเรื่องหัวใจอีกด้วยว่า หัวใจตอนนี้ก็ดีค่ะ มีความสุขดีสี่ห้องแบบมีความสุขดี

หมายถึงว่าเรามีความสุขกับการใช้ชีวิตของเราดี ไม่ใช่ว่าไม่อยากมี ถามว่าอยากมีไหมก็อยากมี แต่เราไม่เป็นคนที่ต้องหา หรือไปบอกใครว่าหาให้หน่อย

เป็นช่วงจังหวะมากกว่าไม่ได้ปิดตัวเองค่ะทินเดอร์ไม่ได้เล่นค่ะเล่นของเพื่อนคอยสกรีนของเพื่อนแทนค่ะ เพื่อนแนะนำไหม ตอนนี้ไม่มีแต่ที่ผ่านมาอาจจะมีบ้าง

มีผ่านเข้ามาคุยแล้วก็ผ่านไปเราไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้ลงตัวขนาดนั้นค่ะเราก็โอเคมีความสุขกับตัวเองได้ ไม่ได้เลือกเยอะนะ ไม่ได้สเปคสูง

ถ้าใครอยู่ด้วยแล้วสบายใจแล้วเราก็โอเคเรามีความสุข เป็นตัวของตัวเองได้เราก็โอเคค่ะ ถ้า DM มันยาก ตรงที่เราเป็นคนไม่อ่าน ถึงส่งข้อความมาก็ไม่เปิดอ่านอยู่ดี

เราก็ชัดเจนเนอะถ้าจะเข้ามาก็ต้องเข้ามาทางคนรู้จักให้เราได้รู้จักชื่อรู้จักหน้าว่าคนนี้เป็นอะไรยังไง ถ้า DMมา ไม่ตอบเลยค่ะ เข้าใจตรงกันแล้วนะให้เข้าทางเพื่อนหรือคนรู้จัก

แบบนี้ ฐิสา โอเคกว่าจะทัก DM มาหาเพราะไม่รู้จักและไม่เห็นหน้า เปิดทางในขนาดนี้แล้วคงจะมีหนุ่มๆเข้ามาตามจีบเพียบอย่างแน่นอนเลย

ใครที่ได้ ฐิสา ไปเป็นแฟนถือว่าโชคดีมากเพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องมากจริงๆ เรียกได้ว่าช่วงนี้ฮอตไม่ไหวแล้วถูกจับตามองความรักครั้งใหม่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล : thivaritthisa