จ๊ะ พูดถึงปม ดาราเลิกกัน หลังโต้ง-ปราง ปิดฉากรัก 10 ปี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากรัก10 ปีไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับ สำหรับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง ทูพี หลังถูกโยงข่าวลือว่าอาจเป็นอีกคู่ที่เลิกรากัน โดยนักข่าวพิธีกรดัง บอย ธิติพร ก็ได้เผยผ่านรายการ เรื่องนี้ต้องถึงบอยว่า “วันนี้พี่บอยจะมาเล่าชัดๆ เลยหลังจากทำการบ้านมาค่อนข้างจะเยอะ ล่าสุดพี่บอยขออนุญาตตรงไปตรงมา

ขออนุญาตน้องโต้ง ขออนุญาตน้องปราง พูดจากแหล่งข่าวที่ได้รับมาทั้งฝั่งคุณโต้งและฝั่งเลดี้ปราง ตรงนี้ชัดๆ ทั้งคู่จบความรักที่ผูกพันกันมาตลอด 10 ปีเรียบร้อย ถามว่าจบเมื่อไหร่น่าจะเริ่มต้นตั้งแต่มิถุนายนที่ผ่านมา ฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ไปที่นิวยอร์กและคุกเข่าขอแต่งงานหลังจากนั้น 6 เดือนความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน

ใช้คำว่ากรณีโต้งและปราง คู่นี้ใช้คำว่าทบทวนความสัมพันธ์ หยุดยืนตกลงและหันหลังให้กันแบบยังรักยังผูกพันทั้งคู่จบกันด้วยดีแม้ว่าฝ่ายชายจะมีความรู้สึกที่อยากจะยื้อความรักกับฝ่ายหญิงอยู่บ้าง แต่ว่าหลายๆ สาเหตุและหลายๆ เหตุผลก็ทำให้ทั้งคู่ยอมจบสัมพันธ์ ทำไมพี่บอยถึงพูดว่ายอมจบสัมพันธ์

เพราะล่าสุดฝ่ายชายมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลฯ เป็นภาษาอังกฤษ ใครที่อ่านข้อความภาษาอังกฤษที่โพสต์ก็ต้องบอกว่านี่คือการเดินทางมาถึงบทอวสานในหน้าสุดท้าย และเป็นบรรทัดสุดท้ายของความรักของทั้งคู่แล้ว ฟันธงและพูดชัดๆ ว่าหลังจากเช็กข่าวทั้งจากคุณโต้งและเช็กข่าวจากฝั่งเลดี้ปรางก็ต้องยอมรับว่า

นี่คือการจบความรักที่เจ็บปวดของทั้งคู่ไม่ได้มีใครบอกเลิกใคร และไม่ได้มีใครทำร้ายใคร แต่ต่างฝ่ายต่างจับมือตกลงในการที่จะหันหลังและเริ่มต้นชีวิตใหม่ของแต่ละคน โดยที่ไม่มีอะไรค้างคาและบาดหมางหัวใจกัน ถ้าจะให้พูดภาษาชาวบ้านก็คือจบด้วยดี”

ล่าสุด จ๊ะ นงผณี มหาดไทย หนึ่งในคนวงการบันเทิง ออกมาโพสต์ปมที่ดาราเลิกกัน ทำไมถึงไม่ออกมาตอบให้สังคมรู้เลยทันที โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“ความรักของคนในวงการบันเทิงมันซับซ้อนนะ.. จะคบ จะเลิก ก็ต้องค่อยๆคิด ว่าจะหาทางลง หาคำตอบยังไงกับนักข่าว เพื่อเซฟความรู้สึกดีๆที่เราเคยมีให้กัน

คนบางคน บางคู่ ดูเหมือนรักกัน มันก็คือภาพที่เค้าอยากให้เห็น แต่จริงๆแล้ว เค้าเลิกกันมาเป็นปีแล้วก็มี ที่เค้าไม่พูด ไม่ใช่เค้าไม่อยากพูด

แต่พูดแล้วมันจะมีผลกระทบทางด้านจิตใจ เพราะโซเชี่ยลทุกวันนี้ นึกอยากจะเม้น จะว่า จะ ด่ า อะไรมันง่ายเกิน ดาราเค้าก็คน เวลาเห็นเม้น ลบๆ ก็ต้องรู้สึก 😞

เป็นกำลังใจ ให้กับทุกๆความรัก ความรักมันสวยงามเสมอ ถึงเลิกกันแล้ว เราก็ยังเป็นคนที่หวังดีต่อกันได้เสมอ ❤️ เลิกกันเพราะเข้ากันไม่ได้มันมีอยู่จริงๆ 🙏🏻”

ขอบคุณข้อมูล:นงผณี มหาดไทย