ปู ไปรยา แท่นนางเอกฮอลลีวูด นุ่งวันพีชโชว์ความวาบหวิว

บันเทิง

สวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทย ปู ไปรยา ที่ตอนนี้ดังไกลไปถึงต่างประเทศเลยทีเดียวล่าสุดขึ้นเเท่นนางเอกฮอลลีวูด ช่วงนี้ถ้าใครที่ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ก็มักจะเห็นออกมาเสิร์ฟความแซ่บแบบรัวๆเลยทีเดียวทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวกันไม่ไหวแล้วคะทุกคน สวยแซ่บแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วยเธอดูแลตัวเองดีจริงๆเลยนะเนี่ย

ล่าสุด สาวปู ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง โดยโพสต์นี้สาวปูเธอได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีชสีขาวโชว์หุ่นแซ่บสุดเซ็กซี่

พร้อมทั้งเช็คอินที่ Los Angeles, California บอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้นั้นฮอตมาก แต่ไม่ว่า สาวปู จะมาในลุคไหนความแซ่บไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ

นางเอกสาวคนนี้ไม่ทำให้ผิดหวังนับวันยิ่งสวยแซ่บเกินต้านมากแถมยังมีเสน่ห์ดึงดูดอีกด้วยทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายเพียบ

ย้อนกลับไป ปู เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการชักชวนของ เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร โดยชื่อไปรยา สวนดอกไม้ เป็นเพียงชื่อที่ใช้ในวงการบันเทิงเท่านั้น

โดยชื่อไปรยา นั้นได้มาจาก เอ ผู้จัดการส่วนตัวได้หามาให้จากพระอาจารย์ที่นับถือ ส่วนนามสกุล สวนดอกไม้ นั้น เป็นนามสกุลของคุณแม่ปูนั่นเอง

โดยปูได้ผ่านการทดสอบหน้ากล้องที่สตูดิโอของค่าย ดาราวิดีโอ โดยผ่านบททดสอบละครเรื่อง ไฟในวายุ และ ได้ลงงานละครชิ้นแรก

หลังจากนั้นได้ไม่นานคือเรื่อง รักได้ไหม ถ้าหัวใจไม่เพี้ยน และได้บทนางเอกเต็มตัวเรื่องแรกคือเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 ตอนแม่มดน้อยตัวป่วนจากบทแม่มดน้อย ฮันนี่ ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากนั้นก็มีผลงานออกมาตลอด

ขอบคุณข้อมูล : prayalundberg