สวยตั้งแต่เด็ก “นักร้องสาวสุดฮอต” ถูกคนมองว่าหน้าหยิ่ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆแถมยังเก่งมากความสามารอบด้านอีกด้วย สำหรับนักร้องสาวสุดฮอตอย่าง โบกี้ไลอ้อน (BOWKYLION) หรือ โบกี้ พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ ซึ่งเธอมีเพลงฮิตติดหูมากมายเลยทีเดียวผู้คนร้องตามกันได้

พูดถึงเรื่องความสวยของเธอนั้น สาวโบกี้ ยอมรับว่าทำมาหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นทั้งการฉีด เติมแต่งส่วนต่างๆและการผ่าตัดซึ่งมีทั้งหน้าอก จมูก ต้องบอกเลยว่าเป็นการทำศัลยกรรมที่สวยขึ้นมาก

ก่อนหน้านี้ สาวโบกี้ ได้โพสต์ภาพสมัยเป็นเด็ก พร้อมระบุข้อความว่า ” โดนถามมาตั้งแต่เด็กจนโต ว่าทำไมต้องทำหน้าบึ้งหน้างอ ทำไมต้องชักสีหน้า

ทำไมต้องทำหน้าเหวี่ยงตลอดเวลา คืออยากจะอธิบายมาก ว่านี่มันคือหน้าปกติของเรา ในอารมณ์ที่ปกติสุข ไม่ได้อารมณ์เสียหรือเหวี่ยง

และไม่ได้ชักสีหน้าใดๆ แต่คือพระเจ้าดีไซน์มาให้ปากกุคว่ำ ก็ไม่รู้จะเปลี่ยนยังไงให้เป็นมิตรไปกว่านี้ และถ้ายิ้มตลอดเวลามันก็เมื่อยปาก โปรดเข้าใจในความปากคว่ำซึ่งเป็นศิลปะอย่างหนึ่งบนใบหน้า ”

หากเล่าย้อนกลับไป สาวโบกี้ เกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2537 ศึกษาที่ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล สาขาวิชาขับร้องดนตรีสมัยนิยม

สาวโบกี้เป็นเจ้าของวลีฮิตอย่าง ดงปราคช ที่ทำเอาชาวโซเชียลนำไปใช้กันอย่างแพร่หลาย ซึ่งคำนี้เป็นคำที่ไม่มีความหมาย โดยเจ้าตัวคิดขึ้นเองเพื่อทักไปหาคนที่ชอบ

ผลงานชิ้นแรกของสาวโบกี้ มาจากเพลง เอาเลย ที่เธอทำออกมาส่งอาจารย์ โดยเป็นเพลงที่แต่งเอง เนื่องจากทางคณะจะให้นักศึกษาแต่งเพลง และมีเพลงเป็นของตัวเอง

ต่อมาทางด้านพี่สาวของเธออย่าง ว่าน วันวาน ก็มาขอซื้อเพลงนี้ ในตอนแรกสาวโบกี้คิดว่าเป็นผลงานเล่นๆ แต่ต่อมาเพลงนี้สามารถขายและทำเงินได้ เธอจึงเก็บเพลงไว้เอง แล้วเอาเงินที่มีมาลงทุนทำเอ็มวี อัดเพลงเอง

ขอบคุณข้อมูล : bowkylion