วันเดอร์เฟรม อวดบ้านหลังแรก ในวัย 27 ปี สวยเหมือนอยู่เมืองนอก

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยเก่งมากความสามารถรอบด้าน สำหรับนักร้องสาวเสียงดี เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) ปัจจุบันอายุ 27 ปี มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายแถมไลฟ์สไตล์ของเธอนั้น สวย แซ่บ เซ็กซี่

ทำหนุ่มๆหลายคนใจหวิวไม่น้อยช่วงนี้ก็มักจะเห็นสวมชุดว่ายน้ำโชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่บ่อยมากๆหลายคนแห่กดไลค์กันสนั่นเลยทีเดียวไม่ไหวเกินต้านมาก

ล่าสุด วันเดอร์เฟรม ทำสำเร็จแล้วเธอมีบ้านหลังแรกเป็นของตัวเอง โดยโพสต์ผ่านอินสตราแกรม @wonderframe เป็นคลิปอวดบ้านสั้นๆบอกเลยว่าน่าอยู่มาก

พร้อมข้อความระบุว่า “10.08.22 ขอบันทึกไว้ว่าในวัย27ขวบ วดฟมีบ้านหลังแรกของตัวเองแล้วค่ะ 🙂 My first sweet home #wonderframe”

บอกเลยว่าบ้านสวยหรูน่าอยู่มากวิวเหมือนอยู่เมืองนอกอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว แถมบรรยากาศก็ดีสุดๆอีกด้วย

เฟรม เป็นที่รู้จักจากการร้องเพลงในยูทูบ ในนาม wonderframe นอกจากนี้เฟรมยังมีความสามารถในการแต่งเพลง ก่อนหน้านี้เฟรมเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 8

สาวเฟรมก็มีซิงเกิลแรกในอัลบั้ม The Star 8 อย่างเพลง ฉันขอลา หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครให้กับค่าย Exact อยู่หลายเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง เวลาไม่คอยใคร, ยังรักยังรอ, หลอกนานๆ

โดยหลังจากหมดสัญญา เธอก็หันมาเป็นศิลปินอิสระ ร้องเพลง cover ผ่านทางยูทูบบ้าง ทำเพลงเองบ้าง จนล่าสุดเธอก็กลับมามีซิงเกิลอีกครั้ง

กับเพลง “อยู่ดีๆ ก็…” (Feat. Youngohm) ภายใต้สังกัด Wayfer Records ที่ตอนนี้มียอดวิวกว่า 100 ล้านเลยทีเดียว จากนั้นก็มีผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆและงานละครเธอก็มีเหมือนกันบอกเลยว่าสาวคนนี้เธอเก่งรอบด้านจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล : wonderframe