กอล์ฟ พิชญะ เล่าความประทับใจที่มีต่อ แจ็คสัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเขา สำหรับ แจ็คสัน หวัง แร็ปเปอร์-นักร้อง-นักแต่งเพลง สมาชิกวงก็อตเซเวน บอยแบนด์เกาหลีใต้ วัย 28 ปี เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องสาวๆกรี๊ดหนักมากจนอยากเป็นแฟนของ แจ็คสัน แต่ก็ได้เป็นแค่แฟนทิพย์ชื่นชมและติดตามผลงาน

ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเพิ่งบินลัดฟ้ามาทำงานที่เมืองไทยและยังได้ทำกิจกรรมกับเพื่อนๆดาราชาวไทยหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว แจ็คสัน ดูแฮปปี้สุดๆได้ไปเตะบอล ว่ายน้ำเล่นกับ เต๋า เศรษฐพงศ์ , บิวกิ้น พุฒิพงศ์ , เบล สุพล , กอล์ฟ พิชญะ , ฯลฯ

ล่าสุด กอล์ฟ ก็ได้ออกมาโพสต์ความประทับใจที่มีต่อ แจ็คสัน ผ่านเฟซบุ๊ก Golf Pichaya ระบุว่า “เห็นน้องมีความสุขได้ทำกิจกรรมที่อยากทำเราก็ดีใจแทน

เข้าใจเลยตอนเด็กๆที่เราทำงานแบบไม่มีวันพัก เลยเข้าใจน้องว่า บินไปนั่นนี่ทำแต่งาน แต่อย่างน้อยวันนี้ได้เห็นเขา ได้relaxปลดปล่อย

ได้เล่นบอลได้โดดน้ำ ได้ทำกิจกรรม ยังคิดเลยว่าน้องเขาคงคิดถึงเวลาอยู่กับแกงส์Got7 อ่ะเนอะมีเพื่อนเฮ้วๆ พอมาอยู่คนเดียวคงเหงา

น้องเขาเป็นคนfriendlyแบบถ่อมตัวติดดินขั้นสุดมาก ทำให้เรานึกถึงที่พ่อเราเคยบอกและสอนอยู่เสมอว่าให้ อ่อนน้อม ซึ่งเราก็ซึมซับคำสอนนั้นมาตลอด

แต่เราอาจจะเป็นคนเข้าหาคนไม่เก่งมากหรือชวนคุยไม่ค่อยเก่ง แต่วันนี้คือได้เห็นอะไรแบบนี้กับตา และเป็นความนอบน้อมที่levelทะลุล้าน คุยเก่งกับทุกคน

อันนี้พี่ขอยกให้น้องเป็นidolเลย ไม่ได้อวยเพราะรู้จัก แต่เป็นเรื่องน่าประทับใจที่ได้สัมผัสในตัวน้องคนนี้ และรู้เลยทำไมคนรักน้องเขาเยอะขนาดนี้!!!

ได้โปรดไม่ต้องแทกไปหาน้องนะ เขิญ ขออวยน้องในนี้พอ พลีสสสส ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์เพียบ ตัวตนแท้จริง แจ็คสัน รู้เลยทำไมคนรักทั่วโลก

ขอบคุณข้อมูล : Golf Pichaya