อ๊อฟ ปองศักดิ์ โสดแล้วงานรุม พร้อมเผยสาเหตุเลิกแฟนฝรั่ง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องหนุ่มเสียงดีที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ปัจจุบันอายุ 37 ปี มีเพลงฮิตติดหูมากมายเลยทีเดียว ซึ่งเข้าแจ้งเกิดจากรายการ เรียลลิตี้โชว์ ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ปี 1 และนอกจากเป็นนักร้องที่โด่งดังแล้วเขายังได้รับโอกาสดีๆเป็นนักแสดงอีกด้วย

บอกเลยว่าฝีไม้ลายมือไม่ธรรมดาเรียกได้ว่าเก่งครบเครื่องร้องเพลงก็ได้แสดงละครก็ดีมากเวอร์ ไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ทุกวันนี้มีแฟนคลับติดตามชื่มผลงานเป็นจำนวนมาก

ส่วนเรื่องความรักนั้นก่อนหน้านี้หลายๆคนจะเห็นว่าเขาคลั่งรักหนักมากหลังจากที่เปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่มฝรั่งที่ชื่อว่า จัสติน มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นบ่อยมาก

จนทำให้เพื่อนๆในวงการแห่แซวกันสนั่นทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันไม่ไหว แต่ช่วงหลังๆมานี้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ อ๊อฟ ไร้ภาพคู่มาสักพักแล้วก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเลิกกันแล้วหรือเปล่า

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา อ๊อฟ เปิดใจครั้งแรกเล่าว่าเลิกแฟนต่างชาติหลังคบหาดูใจกันมาได้เพียง 1 ปี ยอมรับช่วงแรกๆเศร้าหนักแต่แค่อาทิตย์เดียวก็ดีขึ้น

เผยพอไปใช้ชีวิตด้วยกันจริงๆแล้วไลฟ์สไตล์ต่างความคิดไม่ตรงกันก็เลยแยกทางกันพอถามว่าตอนนี้เหงาไหม อ๊อฟ เล่าว่าเหงาเพราะโสด

แต่เชื่อหมอดูที่ทักว่าถ้าเน้นเรื่องรัก งานจะไม่ดี เลยขอเอางานก่อนตอนนี้ ส่วนสเปกคิดว่าขอเป็นฝรั่งดีสุดแต่ตอนนี้ไม่รีบร้อนเชื่อถ้ามาเดี๋ยวมาเอง

บอกตอนนี้โสดแต่งานรุมคิวงานแน่นก็เลยแฮปปี้ ชีวิตอยู่แต่กับงานและเพื่อน ต้องบอกเลยว่าถึงแม้เรื่องความรักของ อ๊อฟ จะเป็นไม่รอด

แต่หน้าที่การงานช่วงนี้คือกำลังรุ่งมาแรงมากๆเลยทีเดียว ช่วงนี้ก็ขอรับงานแบบรัวๆไปเลยความรักรอไปก่อนเดี๋ยวมันก็เข้ามาเองเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : aofpongsak