ชมพู่ เผยความน่ารัก น้องแอบิเกล ในลุคไฮโซโบว์ใหญ่

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต และ ด้วยความที่ น้องแอบิเกล มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อน็อตและแม่ชมเอง

ก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะในไอจีเต็มไปด้วยภาพของ น้องแอบิเกล แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจบาง เมื่อแม่ชมได้ออกมาอัปเดตความน่ารักของลูกสาว น้องแอบิเกล ในชุดไฮโซโบว์ใหญ่ กับชุดคอสตูมสุดน่ารัก ที่เขียนว่า

I LOVE MOM&DAD ช็อตนี้ทำเอาตกหลุมรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น แต่ก็ต้องแอบยิ้มเบาๆ หลังไปเจอภาพสุดท้ายสงสัยจะโดนหม่ามิ๊แกงซะแล้วค่า

งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องแอบิเกล กันอย่างมากมาย

โอยยยย น่ารักมากกกก ❤️ รูป2 คือแบบ แล้วแต่แม่เลย.. 😂 , น้องเกล น่ารักมากค่ะ❤️❤️😍😍😍 , น่ารักมากกกก❤️❤️❤️ , น่ารักกกโดยเฉพาะรุปสุดท้าย😂💖😍 , ภาพท้าย😆😆

พีคตอนท้ายยยยย😂😂😂😂 , ดื้อมากคนนี้ ผมไม่ยอมล้มเลย😂 , ผมทรงเดียวกะพี่สายตอนเด็กๆ เลยลูกกกก , 5555รูปสุดท้าย😍😍😍😍 , น่ารักกกกก❤️❤️❤️ น่ารัก น่าเอ็นดุมากจ้า

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl