บ้านของ แตงโม โอนเป็นของคุณแม่แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าถึงเวลาต้องมูฟออนแล้วละค่ะ สำหรับ การจากไปแบบไม่มีวันกลับของนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง “แตงโม นิดา” เพราะตอนนี้ “นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน” หรือ ‘คุณแม่ของแตงโม’ ก็เริ่มเคลียร์บ้านและทรัพย์สินบางส่วนของแตงโมแล้ว

เพราะก่อนหน้านี้ทางเพื่อนสนิทของแตงโม อย่าง “แอนนา” ก็ได้นำเสื้อผ้าของแตงโมมาไลฟ์สดขาย และได้เปิดเผยว่าคุณแม่เขาจะเคลียร์บ้านและเขาเองไม่มีที่เก็บเสื้อผ้าจึงถามแอนนาว่าทำยังไงดี เอาของพวกนี้ไปทำอะไรได้บ้าง

แอนนาเลยเสนอให้เอามาไลฟ์สดขาย เพราะแตงโมชอบเอาเสื้อผ้าไปขายและนำเงินไปทำบุญอยู่แล้วตอนมีชีวิตอยู่ นอกจากนี้ทางด้านคุณแม่ของแตงโมก็ได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่าบ้านของแตงโม 2 คูหา มูลค่า 8 ล้านบาทนั้นโอนมาเป็นชื่อแม่หมดแล้ว

ซึ่งคุณแม่ก็มีแพลนที่จะขาย แต่จะทำการรีโนเวทใหม่ก่อนแล้วค่อยขายเพราะแอนนาให้คำแนะนำว่าถ้ารีโนเวทก่อนแล้วค่อยขายจะได้ราคาที่ดีกว่า ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะมีบ้านมูลค่า 8 ล้านบาทแล้ว

คุณแม่ยังจะได้รถยนต์ และนาฬิกากว่า 100 เรือนของแตงโมด้วย เอาเป็นว่ายังไงก็ต้องเคารพการตัดสินใจของคุณแม่นะคะ เพราะโอนเป็นสิทธิ์ของคุณแม่แล้วจะขายหรือปล่อยเช่าก็เป็นสิทธิ์ของคุณแม่แล้ว

ส่วนคุณแม่จะนำเงินหรือทรัพย์สินที่ได้ของแตงโมไปใช้ หรือแบ่งไปทำบุญยังไงบ้างนั้นก็ต้องรอให้คุณแม่ออกมาอัพเดทอีกทีค่ะ ส่วนเรื่องเสื้อผ้าที่มีการเอาออกมาขายไปก่อนหน้านี้ก็ไม่ต้องห่วง เพราะแอนนาบอกเองว่า

เงินทุกบาทที่ได้จากการขายเสื้อผ้าของแตงโมจะนำไปทำบุญทั้งหมด เอาเป็นว่าคนที่อยู่ก็คงจะถึงเวลาต้องมูฟออนไปข้างหน้าแล้วละค่ะ ยังไงก็หวังว่าคุณแม่จะดูแลของทุกอย่างของแตงโมอย่างดี

และจัดสรรทุกอย่างให้เกิดประโยชน์ที่สุดเพราะคุณแม่ก็เป็นคนที่แตงโมรักและไว้ใจที่สุดเช่นเดียวกัน ส่วนเพื่อนๆนั้นก็ถือว่าทำหน้าที่เพื่อนได้อย่างเต็มที่แล้ว เพราะคอยช่วยตั้งแต่เรื่องงานพิธีมาจนถึงช่วยแม่เคลียร์บ้านเลย

แถมก่อนหน้านี้เพื่อนคนสนิทอย่าง ‘แอนนา’ ยังรับแมวของแตงโมไปดูแลต่อให้ด้วย ซึ่งก็รับไปดูแลทั้งหมด มีเพียงตัวเดียวที่ค่อนข้างสนิทกับ ‘เบิร์ด’ แฟนหนุ่มของแตงโม ตัวนั้นจึงต้องยกให้เบิร์ดเอาไปดูแลต่อนั่นเองละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ melonp.official