โตเป็นสาวแล้ว เธอ รวรีย์ พาน้องรีนา ทำบัตรปชช. ในวัย 8 ขวบ

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งโตยิ่งสวยได้คุณพ่อคุณแม่มาเต็มๆออร่าพุ่งกระจาย สำหรับ น้องรีนา ลูกสาวสุดที่รักของนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดัง ออย ธนา กับ เธอ รวรีย์ ปัจจุบันอายุ 8 ขวบแล้ว ฉายแววสวยเดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการบันเทิง

ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของคุณแม่จะมักจะออกมาอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ เผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นสาวแถมยังสวยเป๊ะมากๆอีกด้วย

เชื่อว่าถ้าในอนาคต น้องรีนา ได้เข้าวงการบันเทิงต้องได้เป็นนางเอกอย่างแน่นอนเลยทีเดียวนี่ขนาดยังไม่ได้เข้าวงการบันเทิงยังมีแฟนคลับติดตามชมความน่ารักสดใสของ น้องรีนา เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆจะได้เห็นผลงานบ้างหรือเปล่าน้าอย่างพวก โฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ยังไงก็ต้องรอติดตามกันเรื่อยๆอาจจะมีออกมาให้ได้เห็นกัน

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เธอ คุณแม่ได้พาลูกสาว น้องรีนา ไปทำบัตรประชาชนแล้วคะ ในวัย 8 ขวบเท่านั้นเอง สวยน่ารักเกินต้านมากคะทุกคน

โดยโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ” หมวย 8 ขวบแล้วค่า มีบัตรประชาเป็นของตัวเองแล้วน้าสาวน้อยยย 👧🏻❣️ ไปทำที่สถานีรถไฟฟ้ามาค่ะ มีแค่ 1 คิวรอแปปเดียวเอง ง่ายมากเลยยยย 🥰 #หมวยรีนา #รีนาเป็นสาวแล้ว ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก บอกว่า น้องรีนา โตไวมากเพราะเห็นมาตั้งแต่เป็นเด็กน้อยเลยทีเดียวคุณพ่อคุณแม่ก็มักจะออกมาเผยความน่ารักให้ได้เห็นกัรอยู่ตลอด

จนตอนนี้โตเป็นสาวสวยเข้าวงการบันเทิงเดินตามรอยคุณพ่อออยได้อย่างสบายๆเลยคะ บอกเลยว่า น้องรีนา หน้าตาดูแถมสวยมากสมกับเป็นลูกสาวดาราดัง

เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะฉายแววหน้าตาดีตั้งแต่เด็กๆ แถมยังสวยได้คุณพ่อคุณแม่มาอีกด้วย งานนี้ น้องรีนา ต้องมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามแล้วต้องฮอตและปังไม่แพ้คุณพ่อออยแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : lazyter