พีค ภัทรศยา นุ่งบิกินี่อวดบั้นท้าย ขาวเนียนเด้ง

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ วัย 33 ปี ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเธอมักจะทำหนุ่มๆใจหวิวไม่น้อยเลยทีเดียวออกมาโพสต์ภาพตัวเองโชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำบ่อยมาก

บอกเลยดีกรีความแซ่บไม่มีแผ่วเลยจริงๆคะทุกคนไม่แปลกใจเลยที่ทำไม สาวพีค ถึงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตากันเพียบแต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเพราะตอนนี้เธอมีคนมาดูแลหัวใจซะแล้ว

ล่าสุด สาวพีค ได้ลุกขึ้นมาแจกความแซ่บสุดเซ็กซี่นุ่งบิกินีสีสดใสขับกับผิวขาวๆทั้งยังอวดบั้นท้ายเนียนเด้ง สาดความร้อนแรงริมสระว่ายน้ำแข่งกับแสงแดดของดวงอาทิตย์

โดย สาวพีค ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@peakpattarasaya พร้อมข้อความระบุว่า “ลงรูปได้ ปะป๊าไม่ว่าแล้วค่าซิสส @seasaya.co”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและเหล่าแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น สวยแซ่บเกินต้านมากคะทุกคนแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังสุดๆ

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวปล่อยทีเด็ดออกมาให้ได้เห็นบ่อยมากยิ่งเวลาที่เธอใส่ชุดว่ายน้ำคือแบบเกินต้านสวยแซ่บไม่ไหว

ก็ไม่รู้ว่าหวานใจหนุ่มจะแอบมีหวงบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้นะเนี่ยก็คงต้องมีแหละเนอะแฟนตัวเองนับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นทุกวันซะขนาดนี้

ซึ่ง สาวพีค มีผลงานทางวงการบันเทิงมาตั้งแต่มัธยมอย่าง โฆษณาดีแทค, เอ็มวีต่างๆ, นิตยสารต่างๆรวมถึงรับบทเป็น เครื้อ ในละครทีวีของกันตนาเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนร้าย

สาวพีคได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง สายลับจับบ้านเล็กกับบทบ้านเล็กที่น่ารักและเซ็กซี่ สาวพีคโด่งดังอย่างมากและกลายเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการบันเทิงทันที และทำให้ภาพลักษณ์ของสาวพีคเป็นเซ็กซี่สตาร์รุ่นเล็ก

ขอบคุณข้อมูล : peakpattarasaya