นักตบสาวไทย เจออุปสรรคใหญ่อีกครั้ง

กีฬา

ต้องบอกเลยว่ายังคงตามลุ้นตามเชียร์กันต่อไป สำหรับ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่กำลังจะเข้าร่วมการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 รอบสุดท้าย หลังจากคว้าอันดับที่ 8 จากผลการแข่งขัน 12 นัด ชนะ 5 แพ้ 7 มี 15 คะแนน

ซึ่งเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา ทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ได้ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไปถึง กรุงอังการา ประเทศตุรกี(ตุรเคีย)เรียบร้อยแล้ว

โดยการแข่งขันในระบบน็อคเอาท์แพ้คัดออกในระหว่างวันที่ 13-17 ก.ค. 65 นี้ ที่สนาม อังการา อารีน่า กรุงอังการา ประเทศตุรกี วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ ตรุกี เจ้าภาพ

ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ONE31 ซึ่งรายชื่อนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย รอบสุดท้ายนี้ก็จะมี

1. พรพรรณ เกิดปราชญ์ (กัปตันทีม)

2. สิริมา มานะกิจ

3. ฑิชาญา บุญเลิศ

4. ปิยะนุช แป้นน้อย

5. สุพัตรา ไพโรจน์

6. หัตถยา บำรุงสุข

7. จรัสพร บรรดาศักดิ์

8. แก้วกัลยา กมุลทะลา

9. อัจฉราพร คงยศ

10. ชัชชุอร โมกศรี

11. สุทัตตา เชื้อวู้หลิม

12. ศศิภาพร จันทวิสูตร

13. พิมพิชยา ก๊กรัมย์

14. ธนัชชา สุขสด

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Thailand Volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเผยคลิปของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยวอร์มร่างกาย

พร้อมระบุข้อความว่า ” วันแรกของทีมสาวไทยที่ตุรเคีย โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ยังไม่ให้ทีมซ้อม แต่ให้ยืดร่างกายด้วยการเล่นโยคะที่สนามซ้อมแทน/

เพราะการเดินทางทีมไทยแทบไม่ได้นอนบนเครื่องเลย เกือบ 10 ชั่วโมง มีผู้โดยสารพาแมวขึ้นเครื่องไปด้วย (บางไฟลท์ของยุโรปอนุญาต) แมวส่งเสียงร้องทั้งคืน

ขณะที่แอร์หรือเครื่องปรับอากาศในล็อกที่นั่งของนักกีฬาไทยเสีย อากาศบนเครื่องร้อนมาก นอนกันไม่หลับ และทีมจะเริ่มซ้อมกันในวันนี้ (12 ก.ค.) ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล : Thailand Volleyball Association สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย