เป้ย ชื่นชมน้องโปรด แม้จะเล่นเกม แต่ได้คะแนนสูงมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาวเป้ย ปานวาด ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ แต่ตอนนี้เจ้าตัวกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว โดยเจ้าตัวมีทายาทอย่าง น้องโปรด และ น้องปาลิน

มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่น้องโปรด น้องปาลิน เป็นเด็กที่น่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเป้ยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ทั้งสองคน ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด แม่เป้ย ได้ออกมาเผยโมเมนต์ที่ลูกชาย น้องโปรด กำลังเล่นเกมอยู่ แต่งงานนี้ทำเอาแม่งงหนักมาก เล่นเกมส์แต่ผลการเรียนดีขึ้น ได้คะแนนสูงจนน่าตกใจเลยค่ะ

โดยแม่เป้ย ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เล่นเกมส์แต่ผลการเรียนดีขึ้น ล่าสุดวิชา Computing ได้คะแนนสูงจนแม่งง 🤔 @prodassadin.b #prodassadin”

งานนี่พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก้เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความเก่งของ น้องโปรด กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาา

ยิ่งโตฟน้ายิ่งหวานเหมือนแม่เป้ย หล่อเหมือนคุณพ่อ , เด็กเก่งคอมพิวเตอร์ หัวไวเลยค่ะ แต่ต้องมีจำกัดเวลา 😍😍 , พี่โปรดเก่งที่สุดเลยยย โหหห อุปกรณ์โปรมาก ครบมาก สุดยอดเลยครับ😍🤩

อนาคตเป็นนักสตีมเกมได้เลยนะเนี่ย^^ , เก่งมากค่ะน้องโปรด , จัดเต็มมากลูก , เก่งมากค่ะ แหม่ๆ เก่งมากจริงๆ ค่ะ น้องโปรด อนาคตไกลแน่นอนจ้า

ขอบคุณข้อมูล:ppanward