นิกกี้ เคลียร์ชัด หลังพ่อถูกจับ เผยข้อความที่พี่ชายทักหา

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นข่าวร้อนที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หลังจากที่ เชษฐ จันทพันธ์ คุณพ่อของดารา นักแสดงหนุ่มชื่อดัง นิกกี้ ณฉัตร และ เม้าส์ ณัฐชา ถูกจับในข้อหาพยายามฆ่า โดยก่อนหน้านี้ นิกกี้ ก็ได้ออกมาเปิดใจแล้วกับ หนุ่ม กรรชัย บอกเพิ่งรู้ข่าวพร้อมๆกับทุกคนซึ่งตอนนี้เจ้าตัวโอเคพ่อผิดก็ว่าไปตามผิด

ล่าสุด นิกกี้ พร้อมด้วย โกบอย ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งเล่าเรื่องของคุณพ่อผ่านช่องยูทูป Nickynachat  ตอน พ่อ นิกกี้ ณฉัตร” โดนจับคือเรื่องจริงครับ!!

โดยนิกกี้เล่าว่า เรื่องที่พ่อถูกจับเป็นความจริงซึ่งรู้จากที่ ก้อย อรัชพร แฟนสาว ส่งมาให้ดูส่วนโกบอยเล่าว่า คุณพ่อของนิกกี้ได้ส่งไลน์มาหา วันเกิดเหตุช่วงเช้าประมาณแปดโมงกว่าๆว่าถูกจับ

ซึ่งนิกกี้เล่าเรื่องครอบครัวย้อนไปตอนเด็ก บอกว่าพ่อกับแม่แยกทางตอนเขาอายุ 12 ปี แต่ไม่ได้ตัดขาดจากพ่อก็ยังมีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ

แม้ว่าพ่อมีครอบครัวใหม่ก็ยังไปมาหาสู่บ้าง นิกกี้บอกว่าพ่อยกให้เขาเป็นลูกชายอีกคนของโกบอย มีอะไรก็จะคุยผ่านโกบอย

ส่วนเรื่องพ่อนิกกี้อัปเดตว่าตอนนี้ถูกคุมตัวไปที่เรือนจำที่ จ.เชียงใหม่ ก็พยายามปลอบใจพ่อถือว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตพ่อทำผิดก็ต้องยอมรับผิด

และไม่อายที่พาดหัวข่าวบอกว่ารวบพ่อนิกกี้ ส่วนตัวเองพยายามเข้มแข็งพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้และยังบอกอีกว่าน้องชาย เม้าส์ ร้องไห้หนักเช่นกัน

ด้านโกบอยเสริมว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเท่าที่รู้คือ ปืนลั่นใส่รถแล้วถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าสู้กันมา 3 ศาล จนมาถึงศาลสุดท้ายไม่ได้ไปฟังคำพิพากษาศาลเลยตัดสินอย่างที่เห็น

นิกกี้เตือนแฟนๆว่าไม่อยากให้ใจร้อนเพราะผลออกมาก็เป็นแบบนี้ วอนแฟนๆช่องยูทูบของพ่ออย่ากดเลิกติดตามเพราะคุณพ่อรักการทำช่องยูทูบมาก ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : Nickynachat