แจ๊ส-แจง เล่าชีวิตเจอวิกฤต ต้องขายนาฬิกาหรู 7 เรือนปิดหนี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่รักกันมากแม้เวลาออกสื่อจะเห็นว่าทะเลาะกันก็ตาม สำหรับคู่ของดาราตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น กับ แจง ปุณณาสา พวกเขาร่วมทุกข์ร่วมสุขกันตั้งแต่ไม่มีอะไรจนทุกวันนี้มีพร้อมทุกอย่างสร้างครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นด้วยกัน

ล่าสุด แจ๊ส แจง ก็ได้ควงคู่กันไปออกรายการ แฉ เล่าเรื่องราวชีวิตที่ต้องเจอวิกฤตอย่างหนัก ช่วงโควิดที่ผ่านมาจากที่แจ๊สมีงานทุกวัน ลูกน้องก็ต้องเลี้ยง รายจ่ายเท่าเดิม แต่รายรับไม่มี

ตอนนั้นแจ๊สก็ซึมเลยเพราะจากคนเคยทำงานทุกวัน ซึ่ง 6 เดือนแรกพวกเรายังพอไหวเพราะมีเงินเก็บที่เราเก็บเงินเอาไว้ก้อนหนึ่ง เพราะเราคิดว่ามันแปลกๆ ช่วงดูข่าวแรกๆคือเก็บๆ

เลยจากนั้นก็เริ่มทยอยใช้ให้ทุกคนใช้แต่สุดท้ายอยู่ได้ 6 เดือน เริ่มไม่ไหวต้องเอานาฬิกาออกไปขาย 7 เรือน ขายเพื่อปิดหนี้ทุกอย่างจากนั้นเราก็จับเข่าคุยกันว่าจะทำอย่างไรเพื่อให้มีรายได้เข้ามา

ก็เลยไปทำยูทูบคือเรามีช่องที่เปิดเอาไว้นานแล้วแต่ไม่ค่อยได้ทำเลยเรามั่วแต่ไปวิ่งวงไปทำรายการประจำ เราจึงเริ่มต้นจากจุดนี้เพราะเป็นทางเดียวที่ไม่ต้องออกจากบ้านเซฟตัวเองที่สุด

ทำงานในบ้านได้ซึ่งเราเริ่มถ่ายจากมือถือ คิดคอนเทนต์เอง ถ่ายเอง จนหลังๆเริ่มดีขึ้นแต่มันก็ยังดีไม่พอมันยังไม่ปัง จงขอแนวทางการมูกับพี่มดดำว่าต้องไหว้อะไร ซึ่งได้ไปไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่พิษณุโลก

ตอนแรกก็ว่าจะขอแค่เรื่องสุขภาพแต่พี่มดดำบอกให้ขอเรื่องงานด้วยก็เลยขอให้งานทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมซึ่งเป็นเรื่องยากมาก

แต่หลังจากนั้นกลับมาทุกอย่างหลังจากนั้นก็เอาท่านกลับมาบูชาที่บ้านด้วยแล้วคนดูแลบ้านก็เอาธูปมาจุดแล้วเห็นตัวเลขอยู่คนเดียวแกก็ไปซื้อลอตเตอรี่ ถูกทั้งหมด 11 ใบ

ปัจจุบันดีขึ้นมากๆเลยทีเดียวช่องยูทูบของทั้งคู่ตอนนี้มีคนติดตามเป็นล้านเลยทีเดียวคะ สุดยอดมากจุบมือผ่านพ้นวิกฤตกันมาได้

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ