พีค นุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วสีเหลือง ปล่อยความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากฝีมืออีกหนึ่งคน สำหรับ พีค ภัทรศยา โดยเจ้าตัวนั้นมีผลงานทางวงการบันเทิงมาตั้งแต่มัธยม เช่น โฆษณาดีแทค, เอ็มวีต่างๆ, นิตยสารต่างๆ รวมถึงรับบทเป็น เครื้อ ในละครทีวีของกันตนาเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนร้าย พีคหันมาจับด้านงานละครแบบเต็มตัวเรื่องแรก

ในละครวัยรุ่นสุดฮิต อุบัติรักข้ามขอบฟ้า โดยประกบคู่กับ กอล์ฟ-ไมค์ ศิลปินวัยรุ่นที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก พร้อม เต้ย จรินทร์พร จากละครเรื่องนี้ทำให้พีคโด่งดังในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก

ทำให้ได้มีการสร้างภาค 2 ขึ้นมา โดยใช่ชื่อเดิม คือ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ภาค 2โดยนักแสดงนำ กอล์ฟ, ไมค์, พีค, เต้ย ยังแสดงคู่กันเหมือนเดิม ปัจจุบันพีคเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่โด่งดังเป็นอย่างมาก

โดยเสน่ห์ของเธออยู่ที่ฟันและปาก ทำให้เธอได้รับฉายาว่า เจ่อมหาเสน่ห์ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลาย ปีให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าพีคมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมมักจะเรียกยอดไลค์และคำชมได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อสาวพีคได้เผยอีกมุมด้วยการสวมบิกินี่สีเหลืองสดใส อวดหุ่นสุดปัง พร้อมเผยความแซ่บชนิดที่ว่าเพิ่มองศาความฮอตของอากาศทั่วทั้งบริเวณนั้น

ให้สูงปรี๊ดขึ้นมาทันที โดยพีคได้ระแคปชั่นเอาไว้ว่า “อากาศมันร้อน ขออ้อนได้มั้ยนะ 🍋🥰🌈 @seasaya.co” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บกันสนั่น! โอ้ พี่พีคคคคค , ต่อให้พีคไม่เหลือใคร ผมคนนี้นี่แล่ะ จะอยู่ข้างๆเธอ 😍❤️ , สวยมากครับ❤️❤️😍😍 , หวงซิสได้มั้ยยย❤️🔥🥵

ไฟลุกพีคแซ่บมาก , ท้องฟ้าที่สดใสยังแพ้ซิส , สวยคร้าบซิสส🔥 , ไฟลุกแล้วครับซิสพีค , ไฟไหม้ๆ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวไม่อ่อนโยนเลยนะคะ ช็อตนี้ใจละลาย!

ขอบคุณข้อมูล:peakpattarasaya