เปิดโปรไฟล์ โน๊ต ว่าที่เจ้าบ่าว แพทริเซีย

บันเทิง

เรียกได้ว่าต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ เมื่อหนุ่ม โน๊ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอนางเอกสาว แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 3 ปี โดยทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “The next chapter of our lives.. 02.06.2022”

และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับหนุ่มโน๊ต โดยเจ้าตัวเป็นทายาทหมื่นล้าน เป็นลูกชายคนที่สองของครอบครัว และเป็นน้องชายของ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์

สามีของซุปตาร์ชื่อดัง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตอุปกรณ์แสงสว่างอันดับ 1 ของประเทศไทย บริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย)

และมีอีกหลายบริษัทในเครือ นอกจากนี้เจ้าตัวก็ยังมีธุรกิจส่วนตัวที่ปั้นมาด้วยตัวเขาเอง นั่นก็คือธุรกิจเครื่องดื่มสำหรับคนรักหุ่น สลินคริงค์ (Slin Drink)

และธุรกิจอาหารเสริมในแบรนด์ NOLA Superfoods การศึกษาโน๊ตเรียนไฮสคูลที่ออสเตรเลีย , ปริญญาตรีสาขาวิศวะเครื่องกล มหาวิทยาลัยยูนิเวอร์ซิตี้ คอลเลจ ลอนดอน

ปริญญาโท 2 ใบ ได้แก่ สาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยคิงส์ตัน และหลักสูตรปริญญาบริหารธุรกิจ มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยอิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ซึ่งโน๊ตเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดีในวงการข่าวบันเทิง ในฐานะคนรักของซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และสุดท้ายได้ตกลงแปลกใจขอสาวแพทริเซียแต่งงาน

ปัจจุบันหนุ่มโน๊ตอายุ 38 ปีแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานมาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนตลอด

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด แต่กว่าทั้งคู่จะมีวันนี้ต้องบอกเลยว่าโดนดราม่ามาอย่างหนักหน่อย เอาเป็นว่าขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:notevises