อดีตพระเอกดัง คุกเข่าขอแฟนสาว แต่งงานแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนคงเคยเห็นหน้าเห็นตาของเขากันบ้าง สำหรับอดีตพระเอกชื่อดัง ตั้ม คูณพสิล หรือ วิชญะ จารุจินดา ปัจจุบันอายุ 44 ปี ซึ่งตอนนี้นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วเขาก็ยังเป็นผู้จัดละครอีกด้วย เรียกได้ทั้งหล่อเก่งความสามารถรอบด้าน

ตั้ม เกิดเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ 2520 เกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นลูกชายของนักแสดงรุ่นใหญ่ ดวงดาว จารุจินดา และ สายัณห์ จันทรวิบูลย์ และเป็นพี่ชายของ เติ้ล ตะวัน จารุจินดา นักแสดง ผู้จัดของช่อง 7

ตั้ม เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงไทยมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ม.6/5 ห้องครูวารี เทอม 2 เมื่อในปี 2537 ต่อมาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 ในปี 2543

มีผลงานละคร ลูกไม้ไกลต้น และ ผีขี้เหงา ฯลฯ ปัจจุบันเป็นนักแสดงอิสระและเป็นผู้จัดละครค่ายบริษัท มงคลการละคร จำกัดร่วมกับน้องชาย เติ้ล

ผลิตผลงานละครให้กับทางสถานีช่อง 7 ด้านชีวิตส่วนตัว ตั้ม กำลังคบหาดูใจกับอยู่กับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า ออน ดวงพร ไชยารุ่งยศ ตอนนี้คบกันมานานถึง 7 ปีเลยทีเดียว

ล่าสุด ตั้ม ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานแล้วท่ามกลางเพื่อนพ้องร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว โดยในอินสตราแกรมของ ออน ได้โพสต์ภาพ

พร้อมเเคปชั่นว่า Say yes @tum_jarujinda ขอบคุณพี่ตั้มที่ขอหนูอย่างเป็นทางการค่ะ😂 คบกันมา7ปี เหมือน7เดือน เวลาผ่านไปเร็วมาก ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตหนู

ขอบคุณที่เลือกจะอยู่กับหนูตลอดไป ขอบคุณที่รักหนู ขอบคุณที่ดีกับหนูเสมอมา ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างมากๆคะ🙏🏻 #7ปีอาถรรพ์ไม่จริง

เราจะดูแลกันและกันเหมือนที่ผ่านมาแบบนี้และตลอดไปนะคะ💞 รักที่ซู้ดดดด สุดที่รักของหนู 😘😘😘😘 𝟏/𝟔/𝟐𝟐 #yingaontatum ” ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : tum_jarujinda , yingaon_vevy